Thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel

Thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ phù hợp với những du khách đang có nhu cầu di chuyển theo nhóm hoặc gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch 16 chỗ đi Cần Thơ, nhưng chưa chọn được địa chỉ phù hợp hoặc bảng giá bao nhiêu tiền khi khám phá xứ Tây Đô, thì hãy cùng tham khảo bài viết sau. 

Nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ  

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ ngày càng được nhiều người lựa chọn khi khám phá cảnh đẹp xứ Tây Đô. Với dịch vụ cho thuê xe bạn sẽ được đưa đón tận nơi, chủ động thời gian đi lại và có nhiều thời gian ngắm cảnh đẹp ở Cần Thơ. Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ đáp mọi mọi nhu cầu di chuyển của quý khách.    

Bảng giá thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ  

 

 

>> Xem thêm: 

Ưu điểm khi thuê xe du lịch 16 chỗ đi Cần Thơ

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ quý khách sẽ được thỏa thích vui chơi và có chuyến đi ý nghĩa, trọn vẹn nhất bên gia đình cùng bạn bè. Với đầy đủ các dòng xe 16 chỗ của những thương hiệu nổi tiếng với đầy đủ tiện nghi, ghế ngồi êm ái cùng máy lạnh cho chuyến đi nhiều trải nghiệm thú vị. 

Vì sao nên thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel?

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp những dòng xe chất lượng đời mới, dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh mang tới hành trình khám phá trọn vẹn nhất cho chuyến đi của quý khách. 

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 100% tài xế tại Nguyễn Duy Travel được đào tạo bài bản và có đầy đủ bằng lái, cùng phong cách lịch sự, am hiểu cung đường đi đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Đặc biệt, giá thuê xe tại Nguyễn Duy Travel hợp lý kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Các dòng xe 16 chỗ chất lượng tại Nguyễn Duy Travel 

Thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel, quý khách có thể lựa chọn nhiều dòng xe chất lượng đời mới như: Ford Transit, Toyota Hiace, Gaz – Gazelle Next, Nissan NV350, Hyundai Solati, Mercedes Sprinter,… 

Tất cả xe tại Nguyễn Duy Travel đều được bảo dưỡng theo định kỳ, vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi và có ghế ngồi êm ái cho chuyến đi của quý khách được thoải mái, trọn vẹn nhất. 

Lưu ý khi thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ 

Giá thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ ở trên đã bao gồm các khoản: Lương tài xế, xăng xe, phí cầu đường,... Chưa tính thuế VAT, phí ăn ngủ nghỉ qua đêm của tài xế, phí giữ xe... Mức giá chỉ áp dụng đối với ngày thường và có sự thay đổi vào dịp cuối tuần, lễ Tết. 

Thủ tục thuê xe 16 chỗ du lịch Cần Thơ

Để thuê xe 16 chỗ du lịch Cần Thơ bạn cần mang theo hộ khẩu, chứng minh nhân dân/căn cước để làm hợp đồng thuê xe. Kèm theo đó là một khoản đặt cọc và được hoàn trả sau khi kết thúc hợp đồng. 

Liên hệ đặt xe 16 chỗ du lịch Cần Thơ 

Nếu quý khách đang không biết thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ như thế nào, thì hãy liên hệ theo thông tin sau để được hỗ trợ đặt xe nhanh nhất:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0947102424 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/