Thuê xe du lịch Cần Thơ đi Châu Đốc - Nguyễn Duy Travel

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch Cần Thơ đi Châu Đốc uy tín, chất lượng và giá rẻ cạnh tranh tại khu vực miền Tây hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình dịch vụ thuê xe du lịch Cần Thơ đi Châu Đốc giá tốt nhất để khám phá cảnh đẹp “vương quốc mắm”, thì hãy cùng tham khảo bài viết sau. 

Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc 

Nguyễn Duy Travel cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ đi Châu Đốc, đủ các loại xe 4 - 7 - 16 chỗ với dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Quý khách có nhu cầu du lịch, về quê, công tác tại Châu Đốc hãy lựa chọn Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel để được phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Với dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel sẽ giúp chuyến đi của quý khách tiết kiệm thời gian đi lại, cùng giá cả hợp lý. Cùng với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp quý khách có chuyến đi trọn vẹn nhất. 

Bảng giá thuê xe du lịch Cần Thơ đi Châu Đốc 

Giá thuê xe du lịch Cần Thơ đi Châu Đốc còn tùy thuộc vào thời điểm đi và loại xe mà quý khách lựa chọn. Dưới đây là bảng giá chi tiết mà bạn có thể tham khảo: 

THỜI GIAN XE 4 CHỖ XE 7 CHỖ XE 16 CHỖ XE 29 CHỖ XE 5 CHỖ
Lịch trình 1 ngày 1.700.000VND 1.900.000VND 2.300.000VND 4.500.000VND 6.500.000VND
Lịch trình 2 ngày 1 đêm 3.200.000VND 3.500.000VND 4.200.000VND 6.500.000VND 9.500.000VND

Lưu ý: Bảng giá chỉ tham khảo ở thời điểm hiện tại, đã bao gồm các khoản phí xăng dầu, phí cầu đường và chưa tính thuế VAT. Để cập nhật giá mới nhất, quý khách hãy liên hệ với Nguyễn Duy Travel theo hotline: 0947495057 - 0947102424 - 0886115057 để được tư vấn cụ thể nhất.

>> Tham khảo: 

Bảng giá thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ  

Thuê xe 7 chỗ sân bay Cần Thơ đi Cà Mau 1 chiều Giá rẻ 

Thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ  

Tại sao nên thuê xe du lịch Cần Thơ đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel?

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất. Quý khách không còn phải lo lắng lựa chọn đi xe nào, đường đỉa sao và có an toàn không? Nguyễn Duy Travel sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí đi lại, giá thuê được niêm yết và công khai trên website. Chuyến đi của quý khách sẽ đảm bảo an toàn, bạn sẽ được kiểm tra xe trước khi thuê tránh được những phát sinh trong quá trình di chuyển. 

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Châu Đốc

Nếu quý khách chưa biết đi đâu, chơi gì khi du lịch Châu Đốc, thì hãy để Nguyên Duy Travel bật mí với bạn những điểm đến nổi tiếng dưới đây:

- Miếu Bà Chúa Xứ

- Chùa Tây An

- Lăng Thoại Ngọc Hầu

- Lăng Thoại Ngọc Hầu

- Chùa Hang

- Pháo Đài Núi Sam

- Cáp treo Núi Sam

- Victoria Núi Sam

- Chùa Huỳnh Đạo

- Bồ Đề Đạo Tràng

- Đình Châu Phú

- Tượng đài cá basa

- Làng nổi Cá Bè Châu Đốc

- Làng Chăm

- Chợ Châu Đốc

Quy trình thuê xe từ Cần Thơ đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel

Bước 1: Nguyễn Duy Travel nhận yêu cầu đặt xe của quý khách, sau đó xử lý thuê xe và hỗ trợ bạn lựa chọn được xe phù hợp nhất. 

Bước 2: Báo giá khách hàng và lên lịch trình, ngày giờ thuê và thông tin chốt giá. 

Bước 3: Soạn hợp đồng và thỏa thuận thống nhất với khách hàng. Sau đó khách hàng kiểm tra thông tin và nếu có thắc mắc gì sẽ phản hồi lại với Nguyễn Duy Travel. 

Bước 4: Khách hàng đặt cọc 30 - 50% giá trị hợp đồng. Tiền đặt cọc sẽ được hoàn lại sau khi kết thúc hợp đồng.

Bước 5: Khách hàng bàn giao xe cho Nguyễn Duy Travel và kết thúc chuyến đi. Trong trường hợp không có phát sinh, sẽ tiến hành tất toán giá trị hợp đồng. 

Liên hệ đặt xe Cần Thơ đi Châu Đốc giá tốt hôm nay

Trên đây là thông tin về dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel. Để đặt xe nhanh nhất hoặc cần được tư vấn mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với Nguyễn Duy Travel theo thông tin sau:             

  • CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL              
  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0947102424 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com 
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/