Thuê xe đi các tỉnh Miền Tây ở đâu dịch vụ tốt, giá rẻ nhất?

Thuê xe ô tô đi các tỉnh Miền Tây. Quý khách rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, tuy nhiên đâu mới là địa chỉ uy tín và giá rẻ nhất? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

1. Địa chỉ thuê xe đi các tỉnh Miền Tây giá rẻ, dịch vụ tốt

Thuê xe du lịch đi các tỉnh Miền Tây hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý đó là lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý. Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay đó là Nguyễn Duy Travel. Vậy bạn đã biết gì về công ty du lịch Nguyễn Duy Travel chưa? 

- Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp dịch vụ xe du lịch, cưới hỏi, công tác… với đủ các dòng xe đời mới 100% nhập khẩu nguyên chiếc gồm: Xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ và xe 45 chỗ. 

- Công ty thương mại du lịch Nguyễn Duy Travel đa dạng lịch trình khám phá các tỉnh Miền Tây như: Cho thuê xe du lịch Bạc Liêu, Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Long, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, An Giang, Cà Mau, Sóc Trăng… 

- Bên cạnh cho thuê xe đi các tỉnh Miền Tây, Nguyễn Duy Travel còn cung cấp tour du lịch Miền Tây giá rẻ. Với đội ngũ hướng dẫn viên người bản địa, chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được lịch trình khám phá Miền Tây hoàn hảo nhất. 

- Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel với kinh nghiệm lâu năm về dịch vụ cho thuê xe và tour du lịch. Với địa chỉ hoạt động tại Cần Thơ, giá cả minh bạch và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Bảng giá thuê xe du lịch miền Tây tại Nguyễn Duy Travel

Để đặt xe du lịch các tỉnh Miền Tây, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây: 

Lưu ý: Bảng giá đã bao gồm các khoản thuế phí và có thể thay đổi vào dịp lễ Tết. 

Cách đặt xe giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel

Để thuê xe đi các tỉnh Miền Tây giá rẻ, bạn hãy thực hiện theo các cách sau:

1. Nếu có thời gian, bạn hãy tới trực tiếp công ty du lịch Nguyễn Duy Travel tại địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được loại xe ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu, chi phí. 

2. Hoặc gọi điện tới số hotline 0947495057 – 0886115057 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất. 

3. Gửi thư tới địa chỉ Email: nguyenduy22101983@gmail.com. Nguyễn Duy Travel luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn qua địa chỉ email 24/24. 

4. Hoặc truy cập Website: https://nguyenduytravel.vn/ để được tìm hiểu cụ thể bảng giá và hình ảnh thực tế về xe. 

2. Thuê xe đi các tỉnh Miền Tây nên đi đâu? 

Thuê xe đi các tỉnh Miền Tây bạn sẽ được khám phá rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng và trải nghiệm thú vị như: Đi chợ nổi, miệt vườn, địa điểm sống ảo đẹp… Dưới đây là những điểm đến bạn có thể tham khảo:

- Xứ gạo trắng nước trong Cần Thơ

- Quê hương Công tử Bạc Liêu

- Xứ sen Đồng Tháp Mười

- An Giang Châu Đốc

- Trà Vinh 

- Vĩnh Long

- Tiền Giang

- Hậu Giang

- Kiên Giang

- Đất Mũi Cà Mau

>> Để chi tiết về các địa điểm vui chơi tại Miền Tây, bạn có thể tham khảo: Du lịch Miền Tây 2 ngày nên đi đâu vui nhất?

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ thuê xe đi các tỉnh Miền Tây dịch vụ tốt, giá rẻ nhất và có chuyến đi đáng nhớ bên người thân yêu, bạn bè.