Du lịch miền Tây 2 ngày nên đi đâu đẹp - vui - rẻ nhất?

Du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Nếu bạn đang có dự định ghé thăm xứ miền Tây xinh đẹp, nhưng vẫn chưa biết đi đâu thì hãy cùng tham khảo gợi ý dưới đây nhé. 

1. Du lịch miền Tây 2 ngày nên đi đâu? 

Du lịch miền Tây 2 ngày nên đi đâu? Cùng “bỏ túi” danh sách các điểm đến đẹp và nổi tiếng nhất miền Tây dưới đây: 

Khám phá xứ “Tây Đô” Cần Thơ

Thuê xe du lịch Cần Thơ bạn sẽ được khám phá rất nhiều điểm vui chơi hấp dẫn. Đó là chợ nổi Cái Răng với cảnh buôn bán nhộn nhịp trên sông nước đặc trưng của người miền Tây. Hay bến Ninh Kiều đẹp lung linh về đêm, mua sắm ở chợ Tây Đô, check-in nhà cổ và rất nhiều khu du lịch sinh thái, miệt vườn. 

Xứ An Giang linh thiêng

Về với An Giang để cùng tham quan rừng Tràm Trà Sư với khung cảnh thiên nhiên đẹp và khí hậu trong lành. Sau đó viếng chùa Bà Chúa Xứ linh thiêng ở núi Sam. Ngoài ra, còn rất nhiều điểm tham quan và chùa nổi tiếng ở An Giang đang chờ đón bạn khám phá. 

Xứ sen Đồng Tháp Mười

Nếu bạn vẫn chưa biết du lịch miền tây 2 ngày 1 đêm nên đi đâu, thì Đồng Tháp là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Đó là vườn hoa Sa Đéc hay những cánh đồng sen nở rực rỡ hoặc khu du lịch Xẻo Quýt với nhiều hoạt động vui chơi, miệt vườn rộng lớn. 

Khám phá Sóc Trăng với những ngôi chùa cổ kính

Thuê xe du lịch miền tây giá rẻ sẽ đưa du khách đến với Sóc Trăng, cùng khám phá những ngôi chùa Khmer cổ kính. đó là chùa Dơi, chùa Sam Rong hay chùa Khleang với kiến trúc độc đáo và văn hóa đặc sắc. 

Quê hương công tử Bạc Liêu

Kinh nghiệm du lịch miền tây 2 ngày 1 đêm quý khách không nên bỏ qua nhà công tử Bạc Liêu với kiến trúc độc đáo. Hoặc cánh đồng quạt gió với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những góc sống ảo cực chất.

Ngoài ra, còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn ở miền Tây mà bạn không nên bỏ qua như: Trà Vinh, Tiền Giang, Bến Tre, Long An, Cà Mau, Vĩnh Long, Phú Quốc, Kiên Giang. 

2. Lịch trình du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm

Cùng tham khảo gợi ý lịch trình du lịch miền Tây 2 ngày khám phá những điểm đến nổi bật nhất dưới đây:

Ngày 1

  • Chặng 1: Sài Gòn – Vườn trái cây 6 Tấn (Vĩnh Long)
  • Chặng 2: Vườn trái cây 6 Tấn – Nhà cổ Bình Thủy
  • Chặng 3: Nhà cổ Bình Thủy – TP.Cần Thơ

Ngày 2

  • Chặng 4: TP. Cần Thơ – Chợ nổi Cái Răng
  • Chặng 5: Chợ nổi Cái Răng – Đồng Sen, Tháp Mười, Đồng Tháp
  • Chặng 6: Đồng Sen – Sài Gòn

3. Những lưu ý khi du lịch miền Tây 

Khi trả lời được câu hỏi du lịch miền Tây 2 ngày nên đi đâu, bạn cũng nên “bỏ túi” một số lưu ý dưới đây: 

- Thời điểm: Nên xác định thời điểm trước khi khám phá cảnh đẹp xứ miền Tây. Nhìn chung bạn có thể du lịch miền Tây vào bất kỳ thời gian nào trong năm đều đẹp. Từ tháng 6 - 8 là mùa hè với những miệt vườn trái cây xum xuê. Tháng 9 - 11 mùa nước nổi ở miền Tây với hệ thống kênh rạch chằng chịt. Hay từ tháng 12 tới tháng 2 với không khí Tết rộn ràng khắp các tỉnh miền Tây. 

- Đi lại: Phương tiện di chuyển tới các tỉnh miền Tây bạn có rất nhiều sự lựa chọn như: Xe khách, xe máy hay thuê xe. Trong đó, thuận tiện và nhanh chóng nhất là dịch vụ thuê xe du lịch miền Tây giá rẻ. Ưu điểm là bạn sẽ được đưa đón tận nơi, thời gian di chuyển nhanh và giá ưu đãi. Để thuê xe bạn có thể liên hệ tới hotline 0947495057 – 0886115057 hoặc truy cập Website: https://nguyenduytravel.vn để được tìm hiểu cụ thể bảng giá, hình ảnh xe. 

- Đặc sản: Bên cạnh cảnh đẹp, thì đặc sản miền Tây níu chân du khách với rất nhiều món ngon khó cưỡng như: Hủ tiếu, bún gỏi già, lẩu mắm, nem nướng Cái Răng, bánh xèo... 

Chắc hẳn khi đọc tới đây bạn đã biết được du lịch miền Tây 2 ngày đi đâu rồi chứ? Chúc bạn có chuyến vui chơi nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại miền Tây xinh đẹp nhé!