Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày- Nguyễn Duy Travel

Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày quý khách sẽ được tham quan những danh lam thắng cảnh đẹp của “vương quốc mắm” như: Lăng Thoại Ngọc Hầu, miếu bà chúa Xứ, chùa Hang, rừng tràm Trà Sư… Nếu quý khách vẫn chưa nắm rõ được bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc và chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy cùng tham khảo bài viết sau. 

Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày trọn gói - xe 4, 7, 16, 22, 29, 45 chỗ 

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel với gần 10 năm cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, uy tín và chất lượng hàng đầu tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các dòng xe cao cấp từ 4 - 7 - 16 - 22- 29 - 45 chỗ cho quý khách lựa chọn. 

Dưới đây là bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày mà quý khách có thể tham khảo:

THỜI GIAN LOẠI XE GIÁ  (VND)
Xe từ Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày 4 chỗ 1.800.000
Xe từ Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày 7 chỗ 2.000.000
Xe từ Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày 16 chỗ 2.300.000
Xe từ Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày 29 chỗ 4.500.000
Xe từ Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày 45 chỗ 6.500.000

Lý do nên thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày tại Nguyễn Duy Travel

Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày tại công ty du lịch Nguyễn Duy Travel được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn với những ưu điểm dưới đây:

  • Cung cấp đầy đủ các dòng xe chất lượng đời mới cho quý khách lựa chọn loại xe phù hợp với chuyến đi của mình. Xe không gắn logo, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm thuê xe đi gặp đối tác, khách hàng. 
  • Nguyễn Duy Travel cung cấp các dòng xe đời mới và được khử sạch sẽ mùi sau mỗi chuyến đi, cam kết không có mùi say xe khó chịu. 
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong quá trình di chuyển. 
  • Tài xế của chúng tôi có đầy đủ các loại bằng lái, được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Cùng với kinh nghiệm lái xe đường dài lâu năm sẽ giúp quý khách có chuyến đi trọn vẹn nhất.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Châu Đốc – An Giang

Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày giá rẻ, nếu quý khách vẫn chưa biết đi đâu, chơi gì? hãy để Nguyễn Duy Travel bật mí sau đây:

  • Miếu bà Chúa Xứ : Nổi tiếng nhất phải kể tới miếu Bà Chúa Xứ ngôi chùa có kiến trúc nghệ thuật Ấn Độ, trở thành điểm đến thu hút du khách hành hương, ngắm cảnh và cầu may. 
  • Núi Sam: Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu có dịp tới Châu Đốc An Giang mà chưa ghé thăm núi Sam linh thiêng Quanh núi có rất nhiều đền, chùa, miếu và am cho du khách tham quan và khám phá.
  • Lăng Thoại Ngọc Hầu: Ghé thăm địa điểm nổi tiếng này ở An Giang bạn sẽ được tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Thoại Ngọc Hầu. 
  • Tây An Cổ Tự : Điểm đến thu hút du khách với không gian cảnh đẹp yên bình và đặc biệt là mùa lễ hội sôi động. 
  • Rừng tràm Trà Sư : Ghé thăm An Giang không thể bỏ qua được rừng tràm Trà Sư, địa điểm nổi tiếng thu hút du khách. Tới đây du khách sẽ được đi thuyền ngắm cảnh đẹp rừng tràm và tìm hiểu hệ sinh thái đa dạng tại đây. 

Quy trình 4 bước thuê xe từ Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang

Bước 1: Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel tiếp nhận yêu cầu thuê xe của quý khách. Khi đó nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn khách hàng chọn được dòng xe ưng ý nhất. 

Bước 2: Báo giá thuê xe, sau đó hai bên thương lượng về lịch trình, ngày giờ thuê xe. 

Bước 3: Nguyễn Duy Travel soạn hợp đồng và hai bên kiểm tra lại các thông tin trên hợp đồng. 

Bước 4: Khách hàng đặt cọc 20 - 40% giá trị hợp đồng thuê xe. 

Bước 5: Khách hàng bàn giao cho Nguyễn Duy sau chuyến đi. Sau khi kiểm tra chất lượng xe, sẽ tiến hành tất toán giá trị của bản hợp đồng. 

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp quý khách lựa chọn được cho mình dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày giá rẻ và có chuyến đi du lịch trải nghiệm nhất. 

>> Xem thêm:

Thuê xe 7 chỗ sân bay Cần Thơ đi Cà Mau 1 chiều

Thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ

Cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn

Liên hệ đặt xe Cần Thơ đi Châu Đốc giá tốt hôm nay

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0947102424 - 0917179969
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn