Dịch vụ thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM - Thuê xe uy tín, giá tốt

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe ô tô ngày càng tăng cao nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện và tài chính để sở hữu cho mình một em xế hộp. Vì vậy dịch vụ thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM phát triển mạnh. Điều này giúp giải quyết nhu cầu sử dụng của khách hàng mà không lo về chi phí hoặc các khoản chi phí chăm sóc xe phát sinh. 

Nhu cầu thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM

Nhu cầu thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM cực đa dạng. Người ta thường sử dụng xe trong các dịp công tác, đón dâu, đưa đơn sân bay, đi liên tỉnh hoặc các chuyến đi có số lượng thành viên ít. 

Thuê xe 4 chỗ có tài xế là dịch vụ được nhiều người chọn lựa

Thuê xe 4 chỗ có tài xế là dịch vụ được nhiều người chọn lựa 

Đặc biệt vào những dịp hè về, nhu cầu sử dụng xe 4 chỗ để đi du lịch tăng rất mạnh. Vì đây là những dịp mà nhiều gia đình tổ chức các chuyến du lịch ngắn này để con trẻ được vui chơi, giải trí sau những ngày học tập căng thẳng. 

Lợi ích khi thuê xe 4 chỗ có tài xế

Nhiều người vẫn thường thắc mắc tại sao nên thuê xe 4 chỗ mà không sử dụng các phương tiện di chuyển như xe giường nằm, xe gắn máy,... Một số lợi ích khi thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM bao gồm: 

  • Nếu gia đình có ít thành viên ( từ 4 người trở xuống ) thì việc thuê xe du lịch có tài xế sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với việc thuê xe 7 chỗ hoặc di chuyển bằng các loại xe giường nằm. 

  • Tài xế xe dịch vụ thường là những người có nhiều năm kinh nghiệm vì vậy bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi trên xe mà không lo về lái xe. 

  • Khi thuê xe 4 chỗ có tài xế bạn cũng sẽ không lo lắng về vấn đề đi lạc đường, giúp chuyến hành trình được diễn ra thuận lợi hơn. 

  • Không phát sinh thêm các chi phí bảo dưỡng, chăm sóc xe như khi sở hữu một chiếc xe riêng. 

Thuê xe 4 chỗ có tài xế giúp bạn có chuyến đi thoải mái hơn.

Thuê xe 4 chỗ có tài xế giúp bạn có chuyến đi thoải mái hơn.

Dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng bạn cần đảm bảo lựa chọn được những đơn vị cho thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM uy tín và giá cả hợp lý, cung cấp một mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình nhất. 

Bảng giá thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM

Giá thuê xe 4 chỗ có tài xế sẽ dao động từ 1.700.000 đến 3.000.000 đồng phụ thuộc vào địa điểm di chuyển và thời gian, lịch trình chuyến đi. Vì vậy bạn cần xác định cụ thể thời gian và địa điểm di chuyển đã được báo giá chính xác. 

Bên cạnh đó, mỗi thời điểm thuê trong năm cũng sẽ có giá khác nhau. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với Nguyễn Duy Travel để được tư vấn, báo giá nhanh chóng nhất. 

Lưu ý khi thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM

Một số lưu ý mà bạn cần quan tâm khi thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM bao gồm.

Kiểm tra kỹ dòng xe trước khi thuê

Trước khi thuê xe, bạn cần kiểm kiểm tra kỹ về dòng xe, xuất xứ và tình trạng hiện tại của xe. Nếu xe có những vết trầy xước ngoại quan bạn cũng nên chụp lại ảnh và báo với bên dịch vụ cho thuê. 

Dù là thuê xe 4 chỗ có tài xế thì bạn cũng nên kiểm tra xe thật cẩn thận để đảm bảo chuyến đi sẽ được diễn ra suôn sẻ, xe sẽ không gặp hư hỏng giữa đường. 

Kiểm tra kỹ xe và lý lịch của tài xế

Kiểm tra kỹ xe và lý lịch của tài xế 

Kiểm tra lý lịch tài xế

Lý lịch của tài xế cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý vì tài xế là người sẽ đồng hành cùng bạn và gia đình xuyên suốt. Nếu không kiểm tra kỹ lý lịch của tài xế có thể sẽ khiến bạn gặp phải nhiều rủi ro và hệ lụy không đáng có. Vì vậy đừng ngần ngại mà hãy yêu cầu các bên dịch vụ cho thuê cung cấp đầy đủ thông tin về tài xế. 

Đọc kỹ các thông tin, điều khoản trong hợp đồng cho thuê

Khi đã nhận được báo giá và đồng ý sử dụng dịch vụ thì bạn sẽ tiến hành ký hợp đồng. Thông thường bên cho thuê xe sẽ cung cấp sẵn hợp đồng với đầy đủ những thông tin về thời gian, địa điểm, loại xe, giá tiền và những quyền lợi, nghĩa vụ đi kèm. Bạn nên đọc thật kỹ các hạng mục trước khi ký để tránh những hiểu lầm và thiệt hại về sau. 

Đọc kỹ hợp đồng trước khi ký kết thuê xe

Đọc kỹ hợp đồng trước khi ký kết thuê xe 

Lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín

Cuối cùng nên lựa chọn một đơn vị cho thuê xe 4 chỗ có tài xế uy tín để đảm bảo chất lượng xe và tay nghề của tài xế. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ uy tín với nhiều mức giá đa dạng để khách hàng thoải mái chọn lựa. 

Thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM tại Nguyễn Duy Travel


Nguyễn Duy Travel là đơn vị cho thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM uy tín nhất hiện nay. Đây là một trong những đơn vị top đầu chuyên cung cấp nhiều loại xe có tài xế và xe tự lái. 

Nguyễn Duy Travel là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch

Nguyễn Duy Travel là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 

Những loại xe tại Nguyễn Duy là dòng xe đời mới, đầy đủ tiện nghi, êm ái và không có mùi gây khó chịu. Giá cả thuê xe cực kỳ hợp lý với các hình thức thêu theo ngày, theo tháng hoặc theo lộ trình của bạn. Tài xế tại Nguyễn Duy là những tài xế có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi di chuyển. Cần thuê xe 4 chỗ có tài xế TPHCM hãy liên hệ Nguyễn Duy Travel ngay nhé.