Tìm hiểu về các loại xe du lịch hiện nay, nên thuê loại nào?

Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những loại xe du lịch 45 chỗ, 4 chỗ,... Nhưng để có thể lựa chọn một loại xe du lịch có tiện nghi đầy đủ, chất lượng thì đòi hỏi phải tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn đơn vị uy tín. Bên cạnh đó chúng ta cũng cần nắm rõ một số thông tin về các loại xe du lịch hiện nay và những kinh nghiệm khi thuê xe du lịch.

 

Tìm hiểu về các loại xe du lịch hiện nay

Tìm hiểu về các loại xe du lịch hiện nay 

Các loại xe ô tô du lịch 4 chỗ

 

Những loại xe ô tô du lịch 4 chỗ hay xe du lịch 5 chỗ có thể kể đến các dòng xe thông dụng và phổ biến hiện nay như là Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Camry. Những loại xe cao cấp như là BMW 520i, Mercedes E-Class, Mercedes C-Class, những loại xe 4 chỗ có giá rẻ như là Kia Morning. Đây chính là các dòng xe du lịch thường phục vụ cho nhóm người nhỏ với các nhu cầu đi lại bình thường.     

Các loại xe ô tô du lịch 7 chỗ

 

Các loại xe ô tô du lịch 7 chỗ

Các loại xe ô tô du lịch 7 chỗ

Những loại xe ô tô du lịch 7 chỗ phổ biến và thông dụng như là Kia Sorento, Ford Everest, Toyota Fortuner, Toyota Innova,... cùng với các loại xe du lịch hiện nay có kết cấu tương tự số chỗ ngồi 8 hoặc 7, nhằm phục vụ được nhu cầu đi lại cho một lượng khách nhất định.

 

Các loại xe ô tô du lịch 16 chỗ

 

Những loại xe ô tô du lịch 16 chỗ là các dòng xe nằm trong nhóm xe ô tô chở khách, thường sử dụng để phục vụ các nhu cầu tham quan du lịch, đưa đón học sinh, nhân viên, cưới hỏi cùng nhiều nhu cầu khác của các hành khách. Các loại xe du lịch hiện nay được dùng phổ biến như Toyota Hiace, Mercedes Sprinter, Hyundai Solati, Ford Transit,...   

Các loại xe ô tô du lịch 29 chỗ

 

Các loại xe ô tô du lịch 29 chỗ

Các loại xe ô tô du lịch 29 chỗ

Những loại xe ô tô du lịch 29 chỗ thường phục vụ những nhu cầu đi du lịch, thuộc nhóm xe khách lớn với các loại xe cao cấp như Hyundai County, Isuzu Samco, Hyundai, Thaco Town,...   

 

Các loại xe ô tô du lịch 45 chỗ

 

Các loại xe du lịch hiện nay có 45 chỗ thường đáp ứng các nhu cầu hành hương, tham quan du lịch, đưa đón công nhân viên. Hiện nay, những loại xe ô tô du lịch 45 chỗ thường là các loại xe cao cấp mang tới rất nhiều tiện ích cho hành khách như Samco, Thaco, Hyundai Universe,...

Trong đó, Hyundai Universe chính là một loại xe cao cấp thuộc phân khúc loại xe 45 chỗ, được lắp ráp ở trong nước, còn phụ kiện thì được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Vì vậy, loại xe này có thể mang tới chất lượng vượt trội hơn.   

 

Ưu điểm khi sử dụng các loại xe du lịch hiện nay

 

Ưu điểm khi dùng xe ô tô du lịch

Ưu điểm khi dùng xe ô tô du lịch

  • Thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại: Lựa chọn thuê xe ô tô để đi du lịch, công tác là một điều cần thiết và chính đáng. Khi thuê xe, hành trình sẽ thuận lợi hơn nhiều so với việc phải phụ thuộc vào những phương tiện công cộng. Chúng ta có thể tùy ý đi những nơi mình muốn và không bị ràng buộc, tiết kiệm được chi phí.

  • Có thể chở được nhiều người: Với một chiếc xe ô tô du lịch có thể từ 4 người trở lên. Chúng ta có thể chọn thuê xe loại 29 chỗ, 16 chỗ, 7 chỗ,... tùy theo số lượng hành khách.

  • Linh động, đảm bảo được sự riêng tư: Trong suốt hành trình, chúng ta không biết được dừng ở nơi nào để tham quan, ăn uống, nghỉ ngơi, vệ sinh,... Thuê xe riêng, chúng ta có thể tự do quyết định được việc dừng hay đi tiếp.

  • Thích hợp với nhiều loại nhu cầu: Những loại xe ô tô du lịch khá nhỏ gọn, phù hợp với các nhu cầu như đi công tác, du lịch ngoại thành, nội thành, mua sắm,...

 

Kinh nghiệm thuê xe du lịch cực kỳ hữu ích

 
  • Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín: Nhằm đảm bảo được chất lượng của dịch vụ, giá cả hợp lý thì người thuê nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin về cơ sở cho thuê xe. Có thể tham khảo ý kiến những khách hàng thuê xe trước đó hay những người có kinh nghiệm.

  • Chọn loại xe thích hợp với tổng số hành khách: Các loại xe du lịch hiện nay khá đa dạng về số lượng chỗ ngồi, các tiện ích xe. Cần ước tính số lượng người trước khi đi để lựa chọn xe phù hợp.

  • Kiểm tra một cách chi tiết trước khi thuê: Kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng xe ô tô nhằm đảm bảo an toàn.

 

Kết luận

 

Bài viết trên đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các loại xe du lịch hiện nay. Để thuê xe chất lượng hãy liên hệ ngay Nguyễn Duy Travel.

Nguyễn Duy Travel là một đơn vị chuyên cho thuê chiếc xe ô tô như 45 chỗ, 29 chỗ, 16 chỗ, 7 chỗ, 4 chỗ. Công ty có các tài xế với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Với mong muốn mang tới sự khác biệt trong việc thuê xe ô tô, Nguyễn Duy hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi: