Xe từ sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp

Xe từ sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp sẽ đưa quý khách đến với xứ Sen xinh đẹp và khám phá nhiều địa danh đẹp, nổi tiếng. Dịch vụ cho thuê xe du lịch từ sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp tại Công ty Nguyễn Duy Travel với các dòng xe đời mới, chất lượng cao và giá thành hợp lý, sẽ giúp quý khách có chuyến đi hơn cả tuyệt vời!

Bảng giá thuê xe từ sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp 

Tuyến đường Thời gian Số km Loại xe Giá (VND)
Sân bay Cần Thơ -> Đồng Tháp  1 ngày 200 4 chỗ 1.500.000
Sân bay Cần Thơ -> Đồng Tháp 1 ngày 200 7 chỗ 1.700.000
Sân bay Cần Thơ -> Đồng Tháp 1 ngày 200 16 chỗ 2.000.000
Sân bay Cần Thơ -> Đồng Tháp 1 ngày 200 29 chỗ 3.500.000

Giá thuê xe từ sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp gồm những gì? 

- Giá thuê xe từ sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp ở trên chưa tính thuế VAT. Để yêu cầu xuất hóa đơn đỏ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Nguyễn Duy Travel để được tư vấn. 

- Mức giá thuê xe ở trên chưa bao gồm các khoản: Lương tài xế, phí xăng dầu, phí cầu đường. 

- Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Đồng Tháp ở trên chưa tính phí ăn uống, phí nghỉ qua đêm và phí gửi xe tại các địa điểm tham quan. 

- Bảng giá được áp dụng vào ngày thường và có sự thay đổi vào dịp lễ Tết.

Vì sao chọn thuê xe sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp tại Nguyễn Duy Travel? 

Dịch vụ thuê xe sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp chất lượng cao 

Thuê xe từ sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp tại Nguyễn Duy Travel quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng. Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel với hơn 15 năm kinh nghiệm và nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nguyễn Duy Travel cung cấp lịch trình chuyến đi thuận lợi, đúng giờ, đúng địa điểm và nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Cho thuê xe sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp uy tín 

Tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh miền Tây lân cận, Nguyễn Duy Travel là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi du lịch, công tác, cưới hỏi... Mọi khách hàng lần đầu hay thân thiết, khi lựa chọn Nguyễn Duy Travel đều được phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Nguyễn Duy Travel luôn túc trực 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách khi thuê xe. Trong quá trình thuê xe, nếu quý khách cần được tư vấn về đường đi, loại xe, giá... hãy liên hệ với Nguyễn Duy Travel để được phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất. 

Giá thuê xe sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp giá rẻ 

Dịch vụ cho thuê xe từ sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp tại Nguyễn Duy Travel có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách và giúp bạn dễ dàng chọn được dòng xe ưng ý nhất. Bên cạnh đó, Nguyễn Duy Travel cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng với giá thuê ưu đãi.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp 

Đội ngũ tài xế tại Nguyễn Duy Travel có phong cách làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và luôn sẵn sàng, tư vấn khách hàng mọi thắc mắc trong quá trình di chuyển. 100% tài xế của chúng tôi đều có đầy đủ bằng lái, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Tài xế có kinh nghiệm lái xe đường dài, thông thuộc địa hình và cam kết đưa đón quý khách đúng nơi quy định. 

Quy trình thuê xe từ sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp 

Quý khách có nhu cầu thuê xe từ sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp hoặc bất kỳ tỉnh nào ở khu vực miền Tây, hãy liên hệ với Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel theo hotline: 0947102424 – 0917179969. Quý khách sẽ được báo giá và tư vấn các vấn đề có liên quan. Sau đó sẽ tiến hành ký hợp đồng theo những cách sau:

- Ký hợp đồng thuê xe sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp tại địa chỉ mà quý khách mong muốn. 

- Ký hợp đồng thuê xe sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp tại văn phòng của Nguyễn Duy Travel

- Ký hợp đồng thuê xe từ sân bay Cần Thơ đi Đồng Tháp qua email: nguyenduy22101983@gmail.com

>> Xem thêm: 

Dịch vụ cho thuê tàu đi chợ nổi Cái Răng Cần Thơ

Xe từ sân bay Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi

Xe từ sân bay Cần Thơ đi Rạch Giá  

Liên hệ với chúng tôi Thuê xe Cần Thơ đi Đồng Tháp

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 90/32/16/15 Hùng Vương, Phường Thới Bình. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947495057 - 0947102424 - 0917179969

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: https://nguyenduytravel.vn