Dịch vụ xe sân bay đưa đón Cần Thơ tận nơi 24h, giá rẻ hấp dẫn

Xe sân bay đưa đón Cần Thơ được nhiều du khách lựa chọn, với ưu điểm là thuận tiện và di chuyển nhanh chóng. Vậy giá đi xe từ sân bay Cần Thơ về trung tâm hết khoảng bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào uy tín hiện nay? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây. 

1. Những lý do nên chọn dịch vụ xe sân bay đưa đón Cần Thơ

Sân bay Cần Thơ có vị trí gần với đình và cầu Trà Nóc, vì vậy còn được gọi là sân bay Trà Nóc. Địa chỉ tọa lạc tại số 179B đường Lê Hồng Phong, phường Trà An, quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ. Từ sân bay Cần Thơ tới trung tâm có khoảng cách là 8km và xa nhất là tới quận Thốt Nốt khoảng 34,6km.    

Bên cạnh đi xe ôm, xe máy, taxi thì xe sân bay đưa đón Cần Thơ được nhiều khách hàng lựa chọn với những ưu điểm nổi bật như: 

- Được đưa đón đúng thời gian tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu 24/7.

- Giá cả hợp lý và được niêm yết rõ ràng. Không có tính phí mở cửa như đối với taxi. 

- Phù hợp với đi theo nhóm đông người, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ em. Nếu đi nhiều người khi chia ra thì giá khá rẻ, chỉ hơn các loại phương tiện công cộng một chút. 

- Nếu bạn mang theo nhiều hành lý và muốn di chuyển nhanh chóng, thì thuê xe là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. 

- Được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, không có tình trạng “chặt chém” du khách và kết hợp với đặt tour, khách sạn tại Cần Thơ giá cực ưu đãi. 

2. Giá thuê xe dịch vụ xe đưa đón sân bay Cần Thơ bao nhiêu tiền? 

Giá thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ còn tùy thuộc vào các yếu tố như: 

- Địa điểm mà bạn muốn tới tại Cần Thơ: Chẳng hạn như, khoảng cách tới bến Ninh Kiều sẽ có giá rẻ hơn so với đi đến các quận huyện xa như Thới Lới, Vĩnh Thạnh, Cờ Đỏ, Phong Điền hay Thốt Nốt.

- Thời điểm bạn đi: Giá thuê xe sân bay Cần Thơ ngày thường giá sẽ rẻ hơn so với bạn đi vào dịp cuối tuần, dịp lễ Tết. Vì vậy, nếu có dự định đi Cần Thơ vào dịp cao điểm bạn nên chủ động đặt dịch vụ thuê xe trước để có giá tốt nhất. 

- Loại xe: Với từng loại xe hạng bình dân - cao cấp, xe 4  chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 hay 45 chỗ cũng có mức giá thuê riêng. 

Dưới đây là bảng giá xe sân bay đưa đón Cần Thơ các bạn có thể tham khảo:

Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 29 chỗ
250.000đ 350.000đ 600.000đ 1.200.000đ

Lưu ý: Giá chưa tính 10% thuế và đã bao gồm phụ phí (xăng xe, bảo hiểm, lương tài xế…) 

3. Địa chỉ thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ uy tín 

Khi mà có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay Cần Thơ khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín. Nguyễn Duy Travel tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ xe sân bay đưa đón Cần Thơ chuyên nghiệp - giá rẻ hiện nay. Bên cạnh đó, Nguyễn Duy còn đa dạng lịch trình phục vụ nhu cầu đưa đón du khách tham quan, cưới hỏi, sự kiện, hội họp… tới các tỉnh lân cận như: Bạc Liêu, Sóc Trăng, An Giang, Vũng Tàu, Sài Gòn, Tiền Giang,... 

Tùy theo số lượng người đi mà bạn hãy chọn cho mình loại xe phù hợp từ 4 đến 45 chỗ ngồi. Về độ uy tín, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn Nguyễn Duy Travel với địa chỉ văn phòng, website, số hotline rõ ràng. Đặc biệt, Nguyễn Duy đã đăng ký thương hiệu hoạt động với Bộ Công thương. Bảng giá thuê xe được công khai và niêm yết rõ ràng. 

Thuê xe sân bay đưa đón Cần Thơ uy tín, giá rẻ và đưa đón 24/7 bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.nguyenduytravel.vn