Đặt xe đưa đón sân bay Cần Thơ giá rẻ, uy tín hãy đọc ngay bài viết sau

Thxe đưa đón sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố được nhiều du khách lựa chọn hiện nay với ưu điểm là thuận tiện và giá cả hợp lý. Vậy khoảng cách từ sân bay Cần Thơ về trung tâm bao xa? Dịch vụ xe đưa đón sân bay Cần Thơ bao nhiêu tiền? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây.

Sân bay Cần Thơ cách trung tâm thành phố bao xa? 

Để nắm rõ mức giá xe đưa đón sân bay Cần Thơ, trước hết bạn cần xác định được khoảng cách từ sân bay về trung tâm thành phố cũng như địa điểm tham quan tại Cần Thơ bao xa. Cảng hàng không Cần Thơ còn được gọi là sân bay Trà Nóc có địa chỉ tại số 179B đường Lê Hồng Phong, phường Trà An, thuộc quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Từ sân bay Cần Thơ tới trung tâm thành phố khoảng 8km, vì vậy xe đưa đón được xem là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo khoảng cách từ sân bay Cần Thơ tới một số điểm tham quan nổi tiếng tại xứ Tây Đô như:

- Chợ nổi Cái Răng 14,2km

- Nhà cổ Bình Thủy 5km

- Cầu tình yêu Cần Thơ 11,3km

- Bến Ninh Kiều 10,7km

- Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh 17km

- Thiền Viện Trúc Lâm 17,8km

- Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ 12km

- Khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge khoảng 16km

Dịch vụ xe đưa đón sân bay Cần Thơ giá rẻ 

Nguyễn Duy Travel cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay Cần Thơ giá rẻ được nhiều du khách lựa chọn hiện nay. Công ty đa dạng các loại xe từ 4 - 7 - 16 - 29 chỗ, tùy theo yêu cầu của khách hàng. Đến với Nguyễn Duy Travel bạn sẽ được lựa chọn những dòng xe chất lượng, đời mới, tùy theo màu xe mong muốn. Mức giá cạnh tranh và phục vụ đúng giờ như đã giao hẹn trước.

Ngoài ra, Nguyễn Duy Travel còn cho thuê xe khám phá các tỉnh miền Tây như: Bạc Liêu, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Trà Vinh, Cà Mau, Châu Đốc, Long Xuyên,... Cùng với đó là tour du lịch miền Tây với giá cả ưu đãi và đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, am hiểu về địa điểm tham quan. 

Dưới đây là bảng giá thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ các bạn có thể tham khảo:

Loại xe Mức giá (vnđ)
Xe 4 chỗ 250.000 
Xe 7 chỗ 350.000
Xe 16 chỗ 500.000  
Xe 29 chỗ 1.200.000 

Lưu ý:

- Mức giá ở trên có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, dịp lễ Tết. 

- Giá vé áp dụng cho 1 chiều đón hoặc trả khách tại sân bay (đã bao gồm cầu phà, xăng dầu, bến bãi... chưa tính 10% phí VAT).

- Áp dụng trong thời gian từ 6h sáng - 21h tối. Nếu đón khách ngoài giờ sẽ phụ thu thêm. 

Địa điểm tham quan nổi tiếng xe du lich ở Cần Thơ

Đặt xe đưa đón sân bay Cần Thơ bạn có thể tham khảo những địa điểm du lịch nổi tiếng như:

- Chợ nổi Cái Răng: Cách trung tâm thành phố 6km, là nơi trao đổi và buôn bán các loại hàng hóa, trái cây, đồ ăn uống đặc trưng vùng sông nước Cần Thơ. Bạn sẽ được tìm hiểu khung cảnh tất cả các hoạt động buôn bán đều diễn ra trên sông nước. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc sản Cần Thơ tại phiên chợ này. 

- Nhà cổ Bình Thủy: Ngôi nhà cổ nổi tiếng ở Cần Thơ thu hút du khách tham quan và chiêm ngưỡng với độc đáo. Tới đây bạn còn được thỏa sức check-in sống ảo những bức hình tuyệt đẹp. 

- Bến Ninh Kiều: Được xem là biểu tượng của du lịch Cần Thơ, sở hữu vẻ đẹp trữ tình và nên thơ. Từ lâu bến Ninh Kiều đã gắn liền với tiềm thức của người dân xứ sông nước cũng như thơ ca. 

Đó là toàn bộ những kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ xe đưa đón sân bay Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua. Để đặt xe uy tín, giá rẻ và phục vụ tận tình, bạn vui lòng gọi tới số hotline 0947495057 - 0909780099 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 121B huỳnh thúc kháng, Quận Ninh Kiều. Tp. Cần Thơ để được tư vấn chi tiết nhất.