Tư vấn địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn 1 chiều giá rẻ

Thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn 1 chiều giá rẻ ở đâu uy tín hiện nay? Đây là thắc mắc được nhiều người quan tâm khi có ý định di chuyển từ xứ Tây Đô tới thành phố Sài Gòn hoa lệ. Trong khuôn khổ bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. 

1. Địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn 1 chiều giá rẻ

Khi có nhu cầu thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn 1 chiều giá rẻ, thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là lựa chọn được địa chỉ uy tín và giá cả hợp lý. Có rất nhiều cách để tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ thuê xe chất lượng đi Sài Gòn. Chẳng hạn như: Bạn có thể nhờ sự tư vấn của bạn bè, người thân đã từng đi hoặc tra cứu thông tin trên internet… 

Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay được nhiều khách hàng rỉ tai nhau mỗi khi có nhu cầu đi lại ở khu vực Cần Thơ và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, đó chính là Nguyễn Duy Travel. Cùng tìm hiểu xem địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn 1 chiều này có gì nổi bật nhé: 

- Nguyễn Duy Travel luôn đặt tiêu chí chất lượng và sự an toàn của quý khách lên hàng đầu. Vì vậy, công ty luôn chú trọng trong trang bị đồ nội thất hiện đại, tiện nghi tốt và thường xuyên bảo dưỡng xe định kỳ. Cùng với đội ngũ tài xế có tay lái vững vàng trong mọi cung đường, nói không với rượu bia và đón khách đúng nơi yêu cầu. 

- Giá cả thuê xe tại Nguyễn Duy Travel được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bảng giá được công khai cụ thể và không có tình trạng đội giá giảm chất lượng dịch vụ hay các khoản phí phát sinh ngoài hợp đồng. 

- An toàn và giá rẻ chưa hết, Nguyễn Duy Travel còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi giá thuê xe hấp dẫn cho quý khách hàng vào các dịp đặc biệt. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp khách hàng vào tất cả các ngày và khung giờ khi quý khách có nhu cầu. 

2. Giá thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn 1 chiều giá rẻ

Giá thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn 1 chiều giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel được công khai minh bạch trên hệ thống Website: https://nguyenduytravel.vn/. Bạn có thể tham khảo cụ thể dưới đây:

3. Gợi ý địa điểm vui chơi, ăn uống nổi tiếng ở Sài Gòn 

Về địa điểm tham quan ở Sài Gòn, bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau tùy theo sở thích. Chẳng hạn như: Di tích lịch sử, bảo tàng, nhà hát lớn. Trong đó phải kể tới: Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn thành phố, bảo tàng phụ nữ, bảo tàng chứng tích chiến tranh… 

Còn với những bạn muốn vui chơi ở Sài Gòn thì có thể tham khảo các công viên, khu giải trí như: Công viên nước Đầm Sen, công viên văn hóa Suối Tiên, Bảo tàng tranh 3D, Thảo Cầm Viên… 

Ngoài ra, còn có rất nhiều quán cafe nổi tiếng, những trung tâm thương mại hoành tráng và sầm uất, khu chợ mua sắm, khu sinh thái… 

Về ăn uống ở Sài Gòn bạn có rất nhiều sự lựa chọn như: Bún mắm, lẩu mắm, phá lấu, bánh mì, cơm tấm, bánh tráng trộn,... Địa chỉ ăn ngon ở Sài Gòn rất đa dạng từ các con hẻm cho tới nhà hàng quán ăn sang trọng. 

Như vậy là bạn đã biết thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn 1 chiều giá rẻ ở đâu uy tín rồi chứ? Vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn