Địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang cúng Bà Chúa Xứ giá rẻ từ 1,5 triệu đồng

Miếu Bà Chúa Xứ là địa điểm hành hương nổi tiếng ở Châu Đốc thu hút du khách vào dịp đầu xuân. Nếu bạn đang có ý định thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Gang cúng Bà Chúa Xứ nhưng chưa nắm rõ bảng giá bao nhiêu tiền, địa chỉ nào uy tín thì hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé. 
 

1. Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang cúng Bà Chúa Xứ có những loại nào?

Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang cúng Bà Chúa Xứ tùy theo nhu cầu cũng như số lượng người đi, mà bạn có thể tham khảo các loại xe như sau:

Xe 4 chỗ đi Bà Chúa Xứ Châu Đốc 

Thuê xe 4 chỗ đi Châu Đốc đối với nhóm từ 1 - 4 người nên chọn loại 4 chỗ. Ưu điểm của loại xe này là có thiết kế sang trọng và đảm bảo được không gian riêng tư. Bạn có thể lựa chọn một số loại xe 4 chỗ như: Honda Civic, Honda City, Mercedes, Toyota Vios, Toyota Camry, Mazda 6,… 

Thuê xe 7 chỗ đi Bà Chúa Xứ Châu Đốc 

Với gia đình nhỏ khoảng 4 - 6 người có thể lựa chọn loại xe 7 chỗ. Các hãng xe bạn có thể tham khảo như: Kia Sedona, Xpander, Sorento, Toyota Innova, Toyota Fortuner,…

Thuê xe 16 chỗ đi Bà Chúa Xứ Châu Đốc 

Thuê xe du lịch Bà Chúa Xứ Châu Đốc khoảng 7 - 15 người bạn nên chọn loại xe 16 chỗ ngồi. Loại xe này hiện có 2 hãng là Hyundai Solati và Hyundai Solati. Ưu điểm của xe 16 chỗ ngồi là thiết kế đẹp, nội thất sang trọng. 

Xe 29 chỗ ngồi đi Châu Đốc

Phân khúc xe loại 29 chỗ ngồi có 3 dòng bạn có thể chọn là Universe Mini, Thaco và Samco. Đặc điểm của xe 29 chỗ ngồi là có ghế ngả, bầu hơi giảm xóc hiện đại và tiện ích tivi, karaoke. Nếu bạn đi theo nhóm từ 15 - 28 người thì nên chọn loại xe 29 chỗ ngồi. 

Thuê xe 45 chỗ đi Bà Chúa Xứ Châu Đốc

Xe 45 chỗ ngồi đi Bà Chúa Xứ Châu Đốc có dòng Hyundai Universe có thiết kế hiện đại. Đối với dòng xe này thường được trang bị công nghệ tiên tiến và phù hợp với nhóm từ 30 người trở lên. 

2. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Bà Chúa Xứ Châu Đốc An Giang

Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là giá cả. Giá thuê xe với lịch trình 1 ngày loại 4 chỗ dao động từ 1,5 triệu đồng, xe 7 chỗ là 1,6 triệu đồng, xe 16 chỗ có giá 1.9 triệu đồng, xe 29 chỗ ngồi là 3,3 triệu đồng và xe 45 chỗ ngồi là 5,5 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo chi tiết qua bảng giá dưới đây:

Lưu ý:

- Giá thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang viếng Bà Chúa Xứ ở trên chỉ tham khảo ở thời điểm hiện tại. 

- Đã bao gồm các khoản phí: Bến bãi, cầu đường và bảo hiểm cho hành khách. 

- Chưa tính 10% thuế VAT trong trường hợp khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ. 

- Giá chưa bao gồm các khoản phí: Ăn và ngủ của tài xế. 

- Không áp dụng đối với ngày lễ Tết. 

- Giá thuê xe được áp dụng với cả chiều xe Châu Đốc đi Cần Thơ.

3. Địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi chùa Bà Châu Đốc giá rẻ 

Thuê xe đi chùa Bà Châu Đốc giá rẻ ở đâu? Có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi chùa Bà, tuy nhiên giá rẻ cần phải song song với chất lượng dịch vụ. Giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn, thoải mái trong suốt hành trình di chuyển là tiêu chí hàng đầu khi thuê xe của du khách. Thấu hiểu được điều đó, Nguyễn Duy Travel - một trong những địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín tại Cần Thơ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Nguyễn Duy Travel cung cấp đầy đủ tất cả các loại xe đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách. Bạn sẽ được chủ động đưa đón tại bất kỳ địa điểm nào, mọi lúc mọi nơi nhanh chóng nhất. Đặc biệt, nếu đi theo nhóm đông người sẽ tiết kiệm một khoản chi phí cho chuyến đi. Trên đường đi hành khách có thể dừng chân check-in tại bất kỳ địa điểm nào tại Châu Đốc An Giang. 

Đội ngũ tài xế tại Nguyễn Duy Travel luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Cam kết đưa đón hành khách đúng giờ, đúng địa điểm và tuân thủ đầy đủ biện pháp phòng chống dịch 5K. Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang cúng Bà Chúa Xứ giá rẻ tại công ty du lịch Nguyễn Duy chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của nhiều du khách. 

=> Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc đặt xe du lịch chùa Bà Chúa Xứ An Giang, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline: 0947495057 – 0909780099

4. Chùa Bà Chúa Xứ - địa điểm du xuân hút khách ở Châu Đốc

Xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang cúng Bà Chúa Xứ sẽ đưa quý khách dừng chân tại một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất “vương quốc mắm”. Miếu Bà Chúa Xứ tọa lạc tại dưới chân núi Sam, thuộc núi Sam, thành phố Châu Đốc, An Giang. Chùa Bà Châu Đốc là địa điểm thu hút du khách tham quan, viếng vào dịp xuân. Ngôi chùa có kiến trúc hình khối tháp dạng hoa sen nở độc đáo với màu sắc hài hòa. Bên trong chùa có thiết kế và trang trí đặc trưng nghệ thuật Ấn Độ với những đường nét tinh xảo.

Tham quan miếu Bà Chúa Xứ bạn sẽ được tham quan, vãn cảnh đẹp và dâng hương viếng Bà Chúa cầu tài, cầu lộc dịp đầu năm. Bên cạnh đó, du lịch chùa Bà Chúa bạn còn được tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn như: Múa võ, hát bội, ca nhạc ngũ âm, đánh cờ, múa lân... 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang cúng Bà Chúa Xứ giá rẻ và uy tín. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/