Vũng Tàu có mấy điểm tham quan? Check-in bằng hết những địa điểm đẹp nhất Vũng Tàu

Từ lâu thành phố biển Vũng Tàu trở thành điểm đến thu hút du khách với phong cảnh đẹp hữu tình. Du lịch Vũng Tàu bạn sẽ được đắm mình cùng làn nước mát lạnh tại những bãi biển xinh đẹp, tham quan nhiều địa danh đẹp. Nếu bạn vẫn chưa biết Vũng Tàu có mấy điểm tham quan, thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

1. Vũng Tàu có mấy điểm tham quan? 

Vũng Tàu có mấy điểm tham quan? Rất nhiều địa điểm tham quan và sống ảo đẹp tại thành phố biển Vũng Tàu đang chờ đón bạn khám phá. Vậy đó là những điểm đến nào, cùng tìm hiểu dưới đây nhé: 

Biển Long Hải

- Địa chỉ: Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu

Ghé thăm thành phố biển xinh đẹp thì chắc chắn đầu tiên là phải đi biển rồi. Vũng Tàu nổi tiếng với nhiều bãi biển xinh đẹp, trong đó nổi tiếng nhất là bãi Long Hải. Biển Long Hải chưa tác động nhiều như Bãi Trước hay Bãi Sau nên cảnh vẫn đẹp hoang sơ và sạch sẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi và nghỉ dưỡng cho gia đình hay nhóm bạn thì biển Long Hải chính là điểm đến số một đó.  

Khu vực xung quanh biển Long Hải tập trung nhiều dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi tới biển Long Hải đó là ngắm hoàng hôn và sống ảo. Ngoài tắm biển, vui chơi khi tới biển Long Hải bạn còn được thưởng thức đủ các loại hải sản tươi ngon, giá rẻ.     

Tượng Chúa Giêsu Kitô Vua

- Địa chỉ: Số 1,  Bà Rịa – Vũng Tàu

Vũng Tàu có mấy điểm tham quan? Thật là thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua địa điểm tham quan và sống ảo nổi tiếng này ở Vũng Tàu. Tượng Chúa Giêsu Kitô Vua được xem là biểu tượng của du lịch Vũng Tàu được nhiều du khách ghé thăm. Bức tượng chúa cao 32m, với hai cánh tay dài 18,4m và có bên trong cầu thang thiết kế hình xoắn ốc gồm tất cả 133 bậc. Để leo tới đỉnh núi chiêm ngưỡng bức tượng bạn cần đi bộ khoảng 1000 bậc thang. Khi lên tới đỉnh bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Vũng Tàu. Cùng với đó là những góc sống ảo tuyệt đẹp, đặc biệt là mùa hoa giấy nở rực rỡ quanh tượng Chúa. 

Đồi Con Heo

- Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm sống ảo đẹp ở Vũng Tàu, thì chắc chắn không thể bỏ qua Đồi Con Heo tọa lạc ở biển Bãi Sau. Đồi Con Heo nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, đứng từ trên đỉnh đồi bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh biển thiên nhiên tuyệt đẹp. Cùng với đó là những góc sống ảo cực chất, bạn sẽ được thỏa thích tạo dáng với những bức hình đẹp tại Đồi Con Heo. Tuy nhiên, con đường di chuyển tới Đồi Con Heo khá hiểm trở với núi đá vì vậy bạn nên đi lại an toàn. 

Mũi Nghinh Phong

- Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Chơi gì khi tới Vũng Tàu? Điểm dừng chân tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là Mũi Nghinh Phong thích hợp với những du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng và check-in đẹp. Nghinh Phong cũng là mũi đất dài nhất tại khu vực phía Nam của Vũng Tàu, sở hữu không khí mát mẻ trong lành và nước trong xanh. Đến với Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được thỏa thích check-in sống ảo tuyệt đẹp. 

Hẻm Đường Trần Phú

Vũng Tàu có mấy điểm tham quan đẹp nhất? Với vị trí nằm giữa số 109 và 107 đường Trần Phú, con hẻm này là địa điểm sống ảo nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu. Đây là con hẻm nhỏ với hai bên là bức tường và phía trước với bãi biển cùng hàng cây xanh ngát. Từ con hẻm nhỏ này bạn sẽ được sống ảo những bức hình đẹp tựa như đang ở xứ trời Tây vậy. Mỗi khoảng thời gian trong ngày, con hẻm đường Trần Phú đều hiện lên với những vẻ đẹp riêng vô cùng huyền bí. 

2. Làm thế nào để di chuyển tới Vũng Tàu?

Để khám phá những cảnh đẹp nổi tiếng ở trên, bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch Vũng Tàu giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel. Khi đó, bạn sẽ được đưa đón tận nơi, đúng giờ như cam kết trong hợp đồng. Đặc biệt, với hình thức di chuyển này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại, có không gian riêng tư và giá rẻ hấp dẫn. => Chi tiết bảng giá: TẠI ĐÂY

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Vũng Tàu có mấy điểm tham quan? Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp hoặc đặt xe giá rẻ đi Vũng Tàu bạn vui lòng liên hệ tới hotline: 0947495057 – 0909780099. 0917179969