Vũng Tàu có gì tham quan? Lập team quẩy tung chảo các địa điểm đẹp nhất Vũng Tàu

Vũng Tàu có gì tham quan? Nên đi những đâu chơi đẹp nhất ở Vũng Tàu? Đây là những câu hỏi được nhiều du khách quan tâm khi có dự định khám phá thành phố xinh đẹp nhất tại khu vực phía Nam. Hãy cùng “bỏ túi” gợi ý về địa điểm tham quan đẹp tại Vũng Tàu dưới đây nhé. 

1. Vũng Tàu có gì tham quan? 

Vũng Tàu có gì tham quan? Rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, địa điểm vui chơi hấp dẫn đang chờ đón bạn khi ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu dưới đây: 

Tượng chúa Kito vua

- Địa chỉ: Đường Thùy Vân, Phường 2, thành phố Vũng Tàu

- Thời gian mở cửa: 7h - 17h

Địa điểm tham quan đẹp ở Vũng Tàu đầu tiên phải kể tới tượng chúa Kito, được xem là biểu tượng của thành phố biển xinh đẹp. Tượng tọa lạc trên Núi Nhỏ, cao 32m và có hai tay giang rộng tới 19m. Để di chuyển tới tượng chúa bạn cần leo 1000 bậc thang khá mệt, tuy nhiên khi lên tới đỉnh núi bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp. Đó là bãi biển trong xanh, những ngôi nhà xinh xắn và thỏa sức check-in sống ảo. 

Bãi Trước Vũng Tàu 

Vũng Tàu có gì tham quan? - Địa chỉ: Đường Trần Phú, Vũng Tàu

Bãi Trước là địa điểm thu hút du khách khi tới Vũng Tàu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đẹp lãng mạn và đi dạo ngắm cảnh biển. Bãi Trước có vị trí nằm giữa núi Nhỏ và núi Lớn. Biển Bãi Trước trong xanh lý tưởng cho du khách đi dạo ngắm cảnh, tắm mát và tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đi biển Bãi Sau hoặc biển Long Hải, cũng là điểm đến thu hút du khách. 

Hồ Tràm 

- Địa chỉ: Ven biển, huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình thiên đường nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, thì Hồ Tràm chính là điểm dừng chân hoàn hảo đó. Nhiều du khách tìm tới Hồ Tràm để nghỉ dưỡng dịp cuối tuần, tránh xa sự ồn ào của chốn thành thị. Hồ Tràm sở hữu bãi biển hoang sơ, cảnh đẹp mang tới không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. 

Đồng cừu Suối Nghệ

- Địa chỉ: Đường số 11, Suối Nghệ, Châu Đức, Vũng Tàu

- Thời gian mở cửa: Từ 7h - 18h

Chơi gì khi tới Vũng Tàu? Điểm dừng chân tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi tới Vũng Tàu đó là Đồng Cừu Suối Nghệ. Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ được trải nghiệm cho cừu ăn, vui đùa và thỏa sức check-in sống ảo với những bức hình tuyệt đẹp cùng chú cừu tại đây. Ngoài ra, đồng cừu cũng là địa điểm thu hút các cặp đôi chụp hình cưới tại Vũng Tàu. Hiện tại đồng cừu đang nuôi khoảng 500 con và được chia thành 3 khu vực khác nhau. 

Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

- Địa chỉ: Số 9 đường Thùy Vân, Vũng Tàu

- Thời gian mở cửa: 8h - 23h

Nếu bạn vẫn chưa biết Vũng Tàu có gì tham quan, thì hãy đến với khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng với nhiều trò vô cùng hấp dẫn. Đến với công viên giải trí này bạn sẽ được tham gia nhiều trò cảm giác mạnh như: Đu dây văng, tàu lượn siêu tốc, max air, polo... Cùng nhiều trò chơi dân gian, biểu diễn vũ điệu Tây Nguyên. Ngoài ra, khi tới công viên Thỏ Trắng bạn còn được vẽ tranh cát, tô tượng và thưởng thức nhiều món ăn vặt hấp dẫn. 

2. Địa chỉ thuê xe uy tín, chất lượng du lịch Vũng Tàu

Từ Cần Thơ và các tỉnh lân cận, muốn di chuyển tới Vũng Tàu thuận tiện, nhanh chóng nhất bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe. Tùy theo số người đi mà bạn hãy chọn cho mình loại xe phù hợp nhất như: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ. Nguyễn Duy Travel - địa chỉ thuê xe du lịch Vũng Tàu uy tín hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn.

Dưới đây là bảng giá thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại Nguyễn Duy các bạn có thể tham khảo: 

Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 29 chỗ
3.500.000 VND 3.800.000 VND 4.600.000 VND 6.900.000 VND

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Vũng Tàu có gì tham quan và lựa chọn được dịch vụ thuê xe Vũng Tàu tốt nhất nhé. Vui lòng liên hệ tới hotline 0947495057 – 0909780099 để được giải đáp mọi thắc mắc và đặt xe.