Kinh nghiệm thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ: Bảng giá, địa chỉ rẻ và uy tín

Với những chia sẻ kinh nghiệm hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ giá rẻ và dịch vụ tốt nhất hiện nay. 

1. Bảng giá thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ

Bảng giá thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel gồm các loại xe khác nhau tùy theo nhu cầu đi lại của quý khách. Xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ hay xe 29 và 45 chỗ. Hiện tại thì giá thuê xe được niêm yết như sau:

Một số lưu ý về bảng giá:

- Được áp dụng cho cả chiều từ Sóc Trăng đi Cần Thơ

- Giá vé ở thời điểm hiện tại và có thể tăng vào thứ 7, Chủ Nhật hay lễ Tết

- Đã gồm các khoản thuế: Cầu đường, lương tài xế,...

- Nếu quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn, sẽ tính thêm 10% phí dịch vụ

- Giá ưu đãi khi thuê với số lượng lớn hoặc dài hạn

2. Kinh nghiệm thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ giá rẻ

Thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ giá rẻ, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm hữu ích dưới đây:

- Xác định trước thời điểm đi Cần Thơ và chủ động liên hệ với bên dịch vụ cho thuê xe theo số Hotline 0947495057 – 0886115057 để được giữ chỗ.

- Chủ động liên hệ với bên cho thuê xe để được tư vấn về các dịch vụ đi kèm theo giá. Vì nhiều trường hợp giá thuê xe rất rẻ, nhưng phí các khoản dịch vụ nhiều khiến giá đội lên cao. 

- Hỏi kỹ về hợp đồng, các điều khoản khi thuê xe (thời gian đưa đón, ngoài giờ phí như thế nào, xe hỏng hóc trên đường có tính phí không, đổi lịch trình có mất thêm phí hay hoàn phí, hủy xe…)

- Trong trường hợp đặt cọc phí cần có biên lai in dấu đỏ rõ ràng. 

- Nên lựa chọn địa chỉ thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ có trụ sở hoạt động rõ ràng, website, số điện thoại… 

- Không nên thuê xe qua giới thiệu trung gian. 

3. Thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ có gì chơi?

Thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu và chơi gì, thì có thể tham khảo gợi ý dưới đây: 

- Cồn Sơn: Là hòn đảo biệt lập tọa lạc giữa dòng sông Hậu thơ mộng. Từ trung tâm Cần Thơ tới Cồn Sơn khoảng 8km là tới. Để tham quan Cồn Sơn bạn mua vé 10.000đ/lượt. Cồn Sơn được chia thành nhiều khu với rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như: Miệt vườn, xem cá lóc bay, làm bánh dân gian...

- Chợ nổi Phong Điền Cần Thơ: Chợ bắt đầu hoạt động từ nửa đêm tới sáng và tầm 8h là bắt đầu vãn khách. Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá chợ nổi Phong Điền là vào sáng sớm. Bạn sẽ được chứng kiến cảnh sinh hoạt, buôn bán nhộn nhịp của tiểu thương và thưởng thức trái cây miền Tây tươi ngon. 

- Lò hủ tiếu truyền thống: Cần Thơ nổi tiếng với những lò hủ tiếu truyền thống thu hút du khách tham quan. Đặc biệt trong tuyến khám phá chợ nổi Cái Răng bạn có thể kết hợp đi lò hủ tiếu rất gần đó. Cùng tìm hiểu cảnh làm hủ tiếu của người dân miền Tây và lò kẹo dừa truyền thống.

Trên đây là kinh nghiệm thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ giá rẻ, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình dịch vụ tốt nhất. Nếu vẫn chưa biết thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ ở đâu vừa rẻ, vừa uy tín lại có dịch vụ tốt, bạn hãy liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn