Tư vấn địa chỉ thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ giá rẻ, dịch vụ tốt

Thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ nhưng bạn vẫn chưa chọn được cho mình địa chỉ vừa uy tín, lại có giá rẻ và dịch vụ tốt? Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn chọn được cho mình dịch vụ cho thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ tốt nhất hiện nay.

1. Thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ cần lưu ý những gì?

Để chọn được địa chỉ thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ tốt, bạn cần nắm rõ những lưu ý dưới đây:

- Dành thời gian tìm hiểu về cơ sở cho thuê xe đó xem có uy tín hay không, địa chỉ ở đâu và hoạt động ra sao. Đây là tiêu chí rất quan trọng, giúp bạn chọn đúng dịch vụ tốt và xe chất lượng. Nên ưu tiên những địa chỉ có công ty hoạt động rõ ràng và website, bảng giá minh bạch. 

- Quý khách nên xác định loại xe cần thuê bao nhiêu chỗ, khoảng giá tiền. Bạn có thể chọn loại xe 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ tùy theo số lượng người đi. Ngoài ra, còn chọn xe theo nhu cầu thuê xe như hạng xe cao cấp hay xe bình dân. 

- Thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ bạn cũng cần quan tâm tới dịch vụ trên xe thế nào? Chẳng hạn như: Wifi, máy lạnh,  nước uống… 

- Giá cả cũng là tiêu chí hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Sóc Trăng Cần Thơ. Cần lưu ý rằng, không phải địa chỉ tốt thì giá thuê xe sẽ rẻ. Điều quan trọng là, giá cả phải đi đôi với chất lượng. Do đó, bạn không nên tham rẻ để tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”. 

2. Địa chỉ thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ

Thuê xe Sóc Trăng du lịch Cần Thơ bạn có thể tham khảo gợi ý địa chỉ dưới đây: 

Nguyễn Duy Travel - dịch vụ cho thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ uy tín, giá tốt

Nguyễn Duy Travel hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ cho thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ ở trên. Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất như: 

- Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và thái độ làm việc lịch sự. 

- Đa dạng các dòng xe đời mới và thường xuyên được bảo dưỡng. Xe không gắn logo, không gây mùi say xe khó chịu và có đồ nội thất bọc da êm ái. Điều đó giúp quý khách tận hưởng những giây phút thoải mái nhất trong suốt hành trình di chuyển. 

- Nguyễn Duy Travel đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của quý khách như: Du lịch, cưới hỏi, công tác… Với đủ các loại xe 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ. 

- Cam kết đón và trả khách đúng giờ, địa điểm theo yêu cầu.

 

- Giá cả minh bạch và được niêm yết trên website. 

- Thuê xe du lịch Cần Thơ từ Sóc Trăng tại Nguyễn Duy Travel bạn còn được đặt tour du lịch với đội ngũ hướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp với giá cực ưu đãi. 

Bảng giá thuê xe từ Sóc Trăng đi Cần Thơ

Dưới đây là giá thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ mới nhất tại Nguyễn Duy Travel các bạn có thể tham khảo:

Lưu ý: Bảng giá đã bao gồm các khoản dịch vụ (lương tài xế, xăng xe, phí cầu đường…). Chưa tính 10% VAT và có thể thay đổi vào dịp lễ Tết. Liên hệ tới hotline 0947495057 – 0886115057 để được giải đáp cụ thể. 

Trên đây là kinh nghiệm thuê xe Sóc Trăng đi Cần Thơ giá rẻ, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được dịch vụ thuê xe uy tín. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp hoặc đặt xe, bạn vui lòng liên hệ theo:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/