Thuê xe đi Rạch Giá về Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel ở đâu rẻ nhất?

Từ Rạch Giá tới Cần Thơ và bạn vẫn chưa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe ưng ý. Ngay sau đây Nguyễn Duy Travel sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn dịch vụ thuê xe đi Rạch Giá về Cần Thơ giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay. 

1. Thuê xe đi Rạch Giá về Cần Thơ giá rẻ

Rạch Giá cách Cần Thơ khoảng 110km, bạn có thể thuê xe đi Rạch Giá về Cần Thơ theo tuyến đường QL61B và QL61 hay ĐT922 và QL80 hoặc ĐT922. Trên đường di chuyển quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ Rạch Giá tới xứ Tây Đô. Nếu bạn có nhu cầu dừng lại chụp hình có thể yêu cầu tài xế. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật khi thuê xe đưa đón, bạn sẽ được chủ động về thời gian như đang lái xe của mình vậy.

Lựa chọn Nguyễn Duy Travel bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, dịch vụ xe và giá cả của chúng tôi:

- Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp: Điều đó được thể hiện qua việc đưa đón khách đúng giờ, đúng địa điểm và trang phục lịch sự. Toàn bộ đội ngũ tài xế tại Nguyễn Duy Travel đều được cấp bằng lái và thông thạo địa hình. Khi nhận nhiệm vụ luôn đảm bảo không có nồng độ cồn trong người và tỉnh táo lái xe trong suốt hành trình. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng túc trực 24 giờ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

- Giá cả hợp lý, minh bạch: Khi quý khách có nhu cầu thuê xe đi Rạch Giá về Cần Thơ giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel sẽ tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất về chi phí. Bạn có thể tham khảo bảng giá cụ thể được niêm yết trên website. 

- Dịch vụ chất lượng “điểm 10”: Không chỉ được đánh giá cao về đội ngũ tài xế, giá cả tốt Nguyễn Duy Travel còn cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất tới quý khách hàng. Còn gì tuyệt hơn khi ngồi trên xe có đồ nội thất êm ái, máy lạnh mát mẻ, lướt mạng thoải mái. Và đặc biệt, khi thuê xe tại Nguyễn Duy Travel bạn sẽ không lo say xe hoặc mùi khó chịu. 

- Công ty cung cấp đầy đủ các loại xe và hãng xe đáp ứng nhu cầu đi lại của quý khách hàng khi có dịp khởi hành từ Rạch Giá đi Cần Thơ. Đối với những khách hàng đi du lịch theo cặp đôi hay gia đình, có thể chọn loại xe 4 hay 7 chỗ là hợp lý nhất. Còn nếu đi theo nhóm, công ty du lịch nên chọn loại xe 16 hay 29 hoặc 45 chỗ ngồi. 

2. Bảng giá thuê xe Rạch Giá về Cần Thơ 

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, tài xế, thì giá thuê xe đi Rạch Giá về Cần Thơ cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Giá thuê xe 4 chỗ Rạch Giá đi Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel ở thời điểm hiện tại là 1.400.000đ/ngày, xe 7 chỗ là 1.600.000đ/ngày, xe 6 chỗ có giá 1.800.000đ/ngày và xe 29 chỗ là 2.800.000đ/ngày. 

Lưu ý, giá thuê xe chỉ tính ở thời điểm hiện tại, nếu khách hàng thuê xe vào dịp cuối tuần hay lễ Tết đi Cần Thơ từ Rạch Giá có thể tăng thêm. Vì vậy, khi có nhu cầu đi Rạch Giá tới Cần Thơ bạn nên thuê xe sớm. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ sẽ tính thêm 10% thuế VAT. Bảng giá ở trên được áp dụng cho cả hai chiều từ Cần Thơ đi Rạch Giá và ngược lại.

3. Cách đặt xe đi Rạch Giá về Cần Thơ

Để đặt dịch vụ thuê xe đi Rạch Giá về Cần Thơ thuận tiện nhất là bạn hãy gọi tới số hotline 0947495057 – 0886115057. Hoặc có thể tới trực tiếp văn phòng giao dịch của công ty du lịch Nguyễn Duy Travel ở 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. Khi có nhu cầu thuê xe quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể và tiến hành làm hợp đồng. Thủ tục thuê xe rất đơn giản và nhanh gọn. 

Mọi thắc mắc về cho thuê xe đi Rạch Giá về Cần Thơ giá rẻ, bạn hãy liên hệ theo thông tin sau đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn