Thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm nhưng bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình địa chỉ uy tín? Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn được cho mình dịch vụ tốt nhất khi khám phá cảnh đẹp xứ sở ngàn hoa nhé.         

1. Lý do nên thuê xe du lịch Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm 

- Thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm là lịch trình lý tưởng để khám phá cảnh đẹp xứ sở sương mù. Đà Lạt sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, vì vậy với lịch trình 3 ngày 2 đêm sẽ giúp bạn có chuyến khám phá hết những điểm đến nổi tiếng ở Đà Lạt.

- Khoảng cách từ Cần Thơ tới Đà Lạt là 545km, vì vậy thuê xe là gợi ý lý tưởng nhất. Khi thuê xe sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng, thuận tiện và không lo về đường xá đi lại hay chen chúc như xe khách. 

- Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm bạn sẽ được đưa đón tận nơi theo địa điểm và thời gian yêu cầu. Vì vậy, bạn sẽ không lo bị trễ giờ khi có nhu cầu gặp mặt hay gặp gỡ đối tác quan trọng. 

2. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Giá thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm còn tùy theo từng loại xe và địa chỉ mà bạn chọn. Dưới đây là bảng giá cập nhật mới nhất bạn có thể tham khảo:

Lưu ý: 

- Giá ở trên chỉ tham khảo, có thể thay đổi vào dịp lễ Tết.

- Đã bao gồm các loại phí xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương tài xế.

- Chưa tính 10% thuế VAT. 

3. Thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm ở đâu uy tín và rẻ?    

Thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm không khó để lựa chọn được địa chỉ thuê xe. Cụ thể, bạn chỉ cần search “thuê xe du lịch Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm” sẽ ra hàng loạt kết quả tìm kiếm khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải tìm được đúng địa chỉ vừa uy tín, vừa giá tốt. 

Nguyễn Duy Travel là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Quý khách sẽ được lựa chọn nhiều các loại xe từ 4 - 45 chỗ chất lượng, đồ nội thất êm ái và tiện nghi. Bạn có thể thuê xe đi du lịch Đà Lạt, công tác hay bất kỳ lý do nào khác. 

Một trong những tiêu chí được nhiều người quan tâm khi thuê xe Cần Thơ du lịch Đà Lạt đó là tài xế. Lựa chọn Nguyễn Duy Travel bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Bởi 100% đội ngũ tài xế tại Nguyễn Duy đều được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn khắt khe. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và cam kết đưa đón khách đúng giờ, đúng địa điểm theo yêu cầu. 

4. Thuê xe du lịch Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu?

Thuê xe du lịch Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chơi gì? Rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt đang chờ đón bạn khám phá. Trong đó phải kể tới:

- Quảng trường Lâm Viên: Công trình kiến trúc độc đáo và nổi tiếng ở Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích. Quảng trường Lâm Viên cũng là địa điểm sống ảo nổi tiếng tại xứ sở ngàn hoa được giới trẻ check-in rầm rộ. 

- Núi Langbiang: Địa điểm nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào cũng muốn tới một lần tại Đà Lạt. Từ trên đỉnh núi Langbiang bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp xung quanh và trải nghiệm đi xe jeep. 

- Thung lũng Tình Yêu: Nơi đây sở hữu những sườn đồi xanh mướt, rừng thông bạt ngàn và vườn hoa trang trí rực rỡ sắc màu. Bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp, sống ảo cực chất bật nhất tại Đà Lạt. 

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua như: Vườn dâu tây, Làng Cù Lần, biệt thự Hằng Nga, hồ Tuyền Lâm, Thác Datanla, đồi chè Cầu Đất…

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm uy tín, giá rẻ. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc đặt xe, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/