Dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc 4 - 7 - 15 - 29 - 45 chỗ giá siêu hợp lý

1. Địa chỉ uy tín và giá rẻ khi thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc 

Tại khu vực Cần Thơ nói chung và miền Tây nói riêng, Nguyễn Duy Travel đang là địa chỉ cho thuê xe ô tô uy tín được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel :
Nguyễn Duy Travel cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ, xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 34 chỗ và 45 chỗ đời mới, với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Toàn bộ xe đều được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày không gây mùi khó chịu cho du khách trong suốt hành trình di chuyển. Tất cả các dòng xe tại công ty đều xe đời có điều hòa, wifi và ghế êm ái mang tới không gian thư giãn cho quý khách. 

2. Thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc giá rẻ

Chuyên cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ Cần Thơ. Với đội ngũ nhân viên tài xế nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo các kỷ năng giao tiếp với khách công ty nguyễn Duy chuyên đi tour du lịch tham quan miền tây. Tour theo yêu cầu của quý khách. phục vụ tận tâm, dịch vụ cho thuê xe cần thơ Nguyễn Duy Travel  luôn đồng hành cùng quý khách. 
 

Giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi

Nguyễn Duy Travel - địa chỉ thuê xe ô tô Cần Thơ đi Châu Đốc không chỉ được đánh giá cao với chất lượng xe, mà còn bởi giá cả tốt nhất tại Cần Thơ. Công ty có đầy đủ các loại giấy tờ đăng ký với bộ công thương và cam kết mức giá đi đôi với chất lượng, giúp khách hàng yên tâm. Cùng với đó, khách hàng khi thuê xe tại Nguyễn Duy Travel còn thường xuyên được nhận nhiều ưu đãi giảm giá đặc biệt. 

Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản theo quy định khắt khe của Nguyễn Duy Travel. Toàn bộ đội ngũ lái xe phải cam kết đón khách đúng giờ, đi tới nơi về đến chốn. Cùng với thái độ thân thiện, nhiệt tình và lịch sử với khách hàng. 

Sẵn sàng thay đổi lịch trình theo yêu cầu của khách hàng 

Một điểm cộng lớn khi thuê xe ô tô Cần Thơ - Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel đó là, chúng tôi sẵn sàng thay đổi lịch trình theo yêu cầu của quý khách kể cả khi đã đăng ký trước. Bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ khoản phí dịch vụ nào khi đưa ra yêu cầu thay đổi về hành trình chuyến đi Châu Đốc. 

Cam kết từ Nguyễn Duy Travel

Nguyễn Duy Travel cam kết hoàn phí trong trường hợp phát sinh sự cố ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn. Mức hoàn phí sẽ tùy theo từng trường hợp dao động từ 10 đến 100%. 

Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc 

Chắc hẳn bạn đang rất quan tâm về bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel đúng không? Với mức giá hấp dẫn từ 1.3000 vnd (tùy theo từng loại xe và lịch trình). Cụ thể bạn hãy cùng tham khảo dưới đây: 

Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc xe đi 1 chiều

 

 
Giá xe 4 chỗ 1.300.000 vnd
 Giá xe 7 chỗ 1.500.000 vnd
 Giá xe 16 chỗ 1.700.000 vnd
 Giá xe 29 chỗ 3.000.000 vnd
Giá xe 45 chỗ 5.500.000 vnd
 

 

 

  Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc Hà Tiên  2N1Đ

              

Giá xe 4 chỗ   3.000.000 vnd
Giá xe 7 chỗ 3.400.000 vnd
Giá xe 16 chỗ 3.800.000 vnd
Giá xe 29 chỗ 5.500.000 vnd
Giá xe 45 chỗ 7.500.000 vnd

Du lịch Châu Đốc nên đi đâu, chơi gì ? 

Đặt thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc rồi giờ là tới lúc bạn bắt đầu hành trình khám phá “vương quốc mắm” với nhiều điểm tham quan nổi tiếng như:

- Núi Sam: Đứng trên núi Sam du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên núi non tuyệt đẹp. Nơi đây có tới 200 ngôi đền chùa được bao quanh từ sườn đến đỉnh núi. Khu vực xung quanh núi Sam sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thu hút du khách tham quan. 

- Miếu Bà Chúa Xứ: Di tích lịch sử nổi tiếng ở Châu Đốc, hấp dẫn du khách hành hương và cầu may. Ghé thăm địa điểm này du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc. 

- Lăng Thoại Ngọc Hầu: Công trình kiến trúc lịch sử nổi tiếng ở Châu Đốc được xây dựng để tưởng nhớ ông Thoại Ngọc Hầu, người đã có công mở rộng khu vực đồng bằng sông Cửu Long. 

- Rừng tràm Trà Sư: Nổi tiếng với hệ sinh thái rừng ngập mặn đa dạng và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng lý tưởng để thư giãn. 

Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel bạn sẽ được phục vụ tận tình - giá tốt nhất - nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ tới hotline 0947495057 - 0886115057 để được Nguyễn Duy Travel giúp bạn lựa chọn được dòng xe phù hợp nhất với chuyến đi của mình nhé.