Thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre: Chi tiết bảng giá và thủ tục

Thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre bạn sẽ được đến với xứ dừa xinh đẹp, cùng tham quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng và đặc sản ngon nức tiếng. Cùng “bỏ túi” ngay bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhất khi thuê xe vi vu khám phá Bến Tre nhé. 

1. Di chuyển từ Cần Thơ tới Bến Tre bằng cách nào?

Từ Cần Thơ tới Bến Tre có khoảng cách 110km, với thời gian di chuyển khoảng 3h30p. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại phương tiện khác nhau như:

- Xe khách: Từ bến xe Cần Thơ có một số nhà xe phục vụ lịch trình đi Bến Tre. Ưu điểm khi di chuyển bằng xe khách là giá rẻ, tuy nhiên bạn sẽ mất thời gian đi tới bến xe và nếu vào ngày lễ Tết thường rất đông đúc.

- Phương tiện cá nhân: Bạn có thể tra cứu đường đi qua google maps nếu không thông thạo đường. Cách di chuyển này thích hợp với những bạn muốn chủ động về thời gian đi lại. 

- Dịch vụ cho thuê xe: Hiện tại, thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre đưa đón đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Khi đó bạn sẽ được chủ động về thời gian đi lại, đưa đón tận nơi, an toàn và giá cả hợp lý.

2. Thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre có những loại xe nào?

Thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre giá rẻ bạn có thể lựa chọn các loại xe đời mới chất lượng như: Xe 4 chỗ, loại xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, xe limousine sang trọng...

- Cho thuê xe 4 chỗ đi Bến Tre từ Cần Thơ có đủ các dòng xe từ bình dân, trung cấp tới cao cấp như: Kia Morning, Hyundai Grand I10, Honda City, Ford Fiesta, toyota Camry, BMW 5-series, Audi A6, …

- Xe 7 chỗ đời mới, chỗ ngồi êm ái và đầy đủ tiện nghi như: Kia Sedona, Hyundai Santafe, Mitsubishi Xpander, Toyota Fortuner,…

- Loại xe 16 chỗ cho nhóm từ 8 tới 15 người được tích hợp với nhiều tiện ích giúp quý khách thư giãn trong suốt hành trình như: Hyundai Solati và Ford Transit.

- Xe 29 chỗ phù hợp trên 15 người như:  Thaco Town, Hyundai Universe Global và Isuzu Samco.

- Cho thuê xe 45 chỗ từ Cần Thơ đi Bến Tre với dòng xe Hyundai Universe sang trọng và thích hợp với những hành trình di chuyển xa. 

3. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre

Giá thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre bao nhiêu tiền? Điều này còn tùy thuộc vào các yếu tố như: Chiều đi (1 chiều, 2 chiều hay cả ngày), dòng xe, thời gian và loại xe. Giá thuê xe đã bao gồm các khoản phí xăng xe, lương tài xế, cầu đường... Trong trường hợp quý khách hàng muốn xuất hóa đơn sẽ tính thêm 10% thuế VAT.

Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre bạn có thể tham khảo dưới đây:

5. Thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre ở đâu uy tín?

Thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre uy tín phải kể tới Nguyễn Duy Travel với kinh nghiệm lâu năm về dịch vụ cho thuê xe du lịch. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài xế rành đường đi, giá rẻ và dịch vụ tốt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Để đặt xe từ Cần Thơ tới Bến Tre, bạn có thể tới trực tiếp văn phòng công ty hoặc liên hệ theo số hotline, gửi email… Cụ thể như sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/