Địa chỉ thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi giá siêu rẻ, đón khách đúng giờ

Thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi nhưng bạn vẫn chưa chọn được địa chỉ uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý. Trong khuôn khổ của bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin cực hữu ích về dịch vụ, địa chỉ uy tín và bảng giá cho các bạn tham khảo.

1. Thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi bao nhiêu tiền?

Giá thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi còn tùy theo vào từng thời điểm mà bạn đi. Chẳng hạn, giá thuê ngày cuối tuần hay dịp lễ Tết có thể sẽ cao hơn so với ngày thường. Để cập nhật bảng giá mới nhất, bạn vui lòng liên hệ tới hotline: 0947495057 - 0886115057. Dưới đây là bảng giá cụ thể bạn hãy cùng tham khảo: 

Giá thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau 1 chiều Giá thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi 1 ngày
1.700.000đ 2.500.000đ

Lưu ý: Trên đây là giá đã gồm các khoản phí dịch vụ và chưa tính 10% thuế VAT. 

2. Địa chỉ thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi 

Địa chỉ thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả hiện nay phải kể tới Nguyễn Duy Travel. Tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Đến với Nguyễn Duy bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các loại xe từ 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ, với các dòng xe cao cấp, bình dân. 

Cùng với đó là đội ngũ tài xế tại Nguyễn Duy Travel được đào tạo bài bản, am hiểu lịch trình di chuyển và chuyên nghiệp. Trong suốt hành trình đội ngũ tài xế luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi di chuyển. 

Toàn bộ xe tại Nguyễn Duy đều là 100% xe mới nhập khẩu, thường xuyên được bảo dưỡng theo định kỳ. Đặc biệt, tuyệt đối không có tình trạng mùi khó chịu, nỗi ám ảnh đối với nhiều khách hàng bị say xe. 

Bảng giá thuê xe tại Nguyễn Duy được công khai trên website kèm theo hình ảnh thực tế về các loại xe. Cùng với đó là văn phòng địa chỉ rõ ràng tại Cần Thơ, đã đăng ký với Bộ Công Thương, giúp khách hàng yên tâm khi thuê xe tại Nguyễn Duy. Về giá cả luôn cạnh tranh, kèm theo đó là nhiều chương trình giảm giá và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi thuê xe. 

3. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau 

Khi thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi rồi bạn đã biết đi đâu, chơi gì chưa? Cùng tham khảo gợi ý dưới đây nhé: 

- Mũi Cà Mau: Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại xứ Cà Mau Đất Mũi, thuộc phía Nam của nước ta. Nơi đây nổi tiếng với biểu tượng con thuyền và cột mốc đánh dấu vị trí quốc gia. Bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp hùng vĩ và thỏa sức check-in sống ảo. 

- Vườn quốc gia U Minh Hạ: Thật là thiếu sót lớn nếu bỏ qua địa điểm thú vị này tại Cà Mau. Vườn quốc gia U Minh Hạ sở hữu hệ động thực vật phong phú như: Sậy, mắm, đước, rùa, rắn, lợn rừng, khỉ đuôi dài... Vườn U Minh Hạ là điểm đến hấp dẫn để khám phá hệ sinh thái tự nhiên và tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí. 

- Đảo Hòn Khoai: Được mệnh danh là một trong những điểm đến đẹp nhất thuộc vùng biển Tây Nam của nước ta. Đảo Hòn Khoai sở hữu nước biển trong xanh, với những bãi đá có nhiều hình dáng đặc sắc. Ghé thăm đảo Hòn Khoai du khách sẽ được khám phá hệ động thực vật với hơn 1000 loài. 

Thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi giá rẻ và dịch vụ chuyên nghiệp, bạn hãy nhanh tay liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/