địa chỉ thuê xe 7 chỗ Cần Thơ giá rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp

Thuê xe 7 chỗ Cần Thơ ở đâu uy tín? Giá thuê xe ô tô 7 chỗ Cần Thơ bao nhiêu tiền? Đó là những câu hỏi được nhiều du khách quan tâm khi có dự định đặt dịch vụ xe ô tô đưa đón khám phá xứ gạo trắng nước trong.    

1. Giá thuê xe 7 chỗ Cần Thơ

Thuê xe 7 chỗ Cần Thơ có lẽ vấn đề đầu tiên mà bạn quan tâm đó chính là giá cả đúng không? Mức giá còn tùy theo vào từng loại xe mà bạn lựa chọn, từ dòng xe hạng bình dân tới cao cấp. Thời điểm mà bạn thuê xe ngày thường sẽ rẻ hơn dịp cuối tuần, lễ Tết. Ngoài ra, với từng địa chỉ cho thuê xe cũng có mức giá khác nhau. 

Dưới đây là bảng giá thuê xe 7 chỗ Cần Thơ các bạn có thể tham khảo:

 Bảng giá xe Thuê xe Cần Thơ đi 1 Ngày            Xe 7 chỗ                
       Thuê xe Cần Thơ đi sài gòn          1.800.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi mỹ tho         1.500.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi vũng tàu         2.500.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu         1.700.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi  tây ninh         2.400.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau         1.800.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi long an         1.600.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Hà Tiên         2.200.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Cao lãnh         1.400.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc         1.500.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi hồng ngự         1.600.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi trà vinh         1.400.000 VND

 

Lưu ý: Bảng giá đã gồm các khoản phí dịch vụ và chưa tính 10% thuế VAT.

2. Thuê xe 7 chỗ Cần Thơ ở đâu uy tín, giá rẻ?

Dịch vụ cho thuê xe ngày càng phát triển, vì vậy không khó để lựa chọn được một địa chỉ tại khu vực Cần Thơ. Tuy nhiên, đâu mới đúng là địa chỉ uy tín và có giá cả hợp lý mà bạn đang tìm kiếm? Nguyễn Duy Travel - là địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ uy tín hiện nay. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô Cần Thơ đi các tỉnh miền Tây kèm theo tour du lịch. 

Dịch vụ cho thuê xe Nguyễn Duy Travel cung cấp đa dạng các dòng xe từ bình dân tới cao cấp tùy theo nhu cầu của bạn. Bên cạnh các dòng xe 7 chỗ Cần Thơ, Nguyễn Duy còn đa dạng các loại xe 4 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ hoặc 45 chỗ. Bạn có thể thuê xe khám phá các địa danh nổi tiếng ở Cần Thơ, dịch vụ xe đưa đón sân bay, cưới hỏi, đi sự kiện, hội họp, đưa đón cán bộ công nhân viên.

Toàn bộ xe tại Nguyễn Duy đều là dòng xe đời mới, được nhập khẩu nguyên chiếc và tuyệt đối không có tình trạng xe cũ sửa lại. Đồ nội thất trên xe được trang bị hiện đại, ghế ngồi bọc da êm ái mang tới chuyến đi thư giãn cho quý khách. Cùng với đó là những tiện ích nổi bật như: Wifi lướt website thả ga, nước lọc, máy lạnh… 100% xe tại Nguyễn Duy đều được bảo dưỡng thường xuyên, không có mùi hôi khó chịu. 

Ưu điểm tiếp theo được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn khi thuê xe 7 chỗ Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel đó là, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, lịch sự với khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ tài xế đều được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu lịch trình di chuyển và luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7. Đặc biệt, Nguyễn Duy Travel cam kết đón khách đúng giờ và tuyệt đối không có tình trạng tới muộn gây ảnh hưởng tới lịch trình di chuyển của quý khách. 

3. Địa điểm tham quan nổi tiếng ở Cần Thơ

Khi đã chọn được địa chỉ thuê xe đi Cần Thơ phù hợp, bạn có thể tham khảo gợi ý về những địa điểm nổi tiếng như: 

- Chợ nổi Cái Răng: Phiên chợ nổi đặc trưng tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua khi tới xứ Tây Đô. Cùng lênh đênh trên ghe thuyền đi dọc chợ nổi ngắm cảnh và tìm hiểu cảnh sinh hoạt buôn bán của người dân nơi đây. Chợ hoạt động từ sáng sớm, bày bán đủ các loại trái cây đặc sản miền Tây như: Chôm chôm, măng cụt, mít, dừa, thơm... Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức hủ tiếu, cafe đặc trưng tại chợ nổi Cái Răng.

- Bến Ninh Kiều: Được xem là niềm tự hào của người dân Cần Thơ, xung quanh bến Ninh Kiều có nhiều nhà hàng, quán cafe view lãng mạn và chợ đêm thu hút du khách tham quan. Bạn có thể tới bến Ninh Kiều vào buổi tối để ngắm cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.

- Vườn cò Bằng Lăng: Một trong những địa điểm nổi tiếng ở Cần Thơ được nhiều du khách yêu thích đó là vườn cò Bằng Lăng. Đây là nơi trú ngụ của hơn 100 nghìn loài cá thể, thuộc 20 loài khác nhau. Kinh nghiệm là bạn nên đi vườn cò tầm 6 - 7 giờ sáng để được chiêm ngưỡng những đàn cò đẹp. 

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ chuyên nghiệp và giá tốt cho chuyến đi sắp tới nhé. Mọi thông tin giải đáp hoặc đặt xe, bạn vui lòng liên hệ theo:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://www.nguyenduytravel.vn/