Thuê xe Mái Dầm đi Sài Gòn ở đâu uy tín, giá rẻ nhất hiện nay?

Khoảng cách từ Mái Dầm tới Sài Gòn là 185 km, vì vậy thuê xe ô tô đưa đón là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách hiện nay tại khu vực Cần Thơ. Vậy thuê xe Mái Dầm đi Sài Gòn ở đâu, giá bao nhiêu tiền? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.    

1. Bảng giá thuê xe Mái Dầm đi Sài Gòn 

Giá thuê xe Mái Dầm đi Sài Gòn sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau: 

- Loại xe: Về loại xe đa dạng gồm xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 hay xe 45 chỗ. Vì vậy bạn nên xác định số người có dự định đi Sài Gòn từ Mái Dầm là bao nhiêu để chọn được đúng loại xe phù hợp. Không nên thuê xe quá thừa chỗ sẽ gây lãng phí.  

- Hãng xe: Bên cạnh loại xe, thì hãng xe cũng có quyết định tới giá thuê. Thông thường các dịch vụ cho thuê xe cần thơ Nguyễn Duy Travel sẽ cung cấp đa dạng các loại xe từ bình dân, trung cấp hoặc cao cấp. Vì vậy, tùy theo nhu cầu và chi phí mà bạn hãy chọn cho mình dòng xe thích hợp nhất để khám phá thành phố mang tên Bác. Chẳng hạn như: Đối với đi công tác hay gặp gỡ khách hàng bạn có thể chọn dòng xe hạng sang. Còn nếu chỉ có nhu cầu đi du lịch và muốn tiết kiệm chi phí, tốt nhất bạn nên thuê xe dạng bình dân. 

- Thời điểm: Thuê xe Mái Dầm đi Sài Gòn giá cả còn tùy theo vào từng thời điểm mà bạn khởi hành. Thông thường giá thuê xe vào ngày cuối tuần,, lễ Tết nhu cầu đi lại nhiều nên giá có thể tăng theo từ 30% đến 40 %. Chính vì vậy, khi có nhu cầu thuê xe từ Mái Dầm đi Sài Gòn vào những thời điểm này bạn nên chủ động đặt xe sớm khoảng 1 - 2 tuần để mình có một chiếc xe cho gia đình bạn. 

Bảng giá thuê xe Mái Dầm đi Sài Gòn còn tùy theo vào từng địa chỉ cho thuê. Vì vậy, để cập nhất mức giá thuê xe mới nhất đi Sài Gòn từ Mái Dầm, bạn hãy liên hệ theo số Hotline 0947495057 – 0886115057- 0917179969 để được tư vấn cụ thể. 

2. Thuê xe Mái Dầm đi Sài Gòn ở đâu? Đặt xe thế nào?

Nếu như bạn vẫn chưa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe Mái Dầm đi Sài Gòn phù hợp, thì Nguyễn Duy Travel chính là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu những ưu điểm khi thuê xe tại công ty du lịch Nguyễn Duy Travel dưới đây:

- Giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

- Tài xế được đào tạo theo quy định khắt khe về chuyên môn nghiệp vụ và phong cách làm việc, thái độ với khách hàng. 

- Hợp đồng rõ ràng, nói không với các khoản phí phát sinh ngoài hợp đồng. 

- Dịch vụ xe đời mới, tiện nghi đầy đủ. Uy tín chất lượng hàng đầu.

- Luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết. 

- 100% tài xế đều được tiêm phòng đầy đủ 2 - 3 mũi covid và tuân thủ nghiêm ngặt biện pháp phòng chống 5K.

 

 

Để thuê xe Mái Dầm đi Sài Gòn giá rẻ, quý khách có thể gọi theo các cách sau:

- Tới trực tiếp địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

- Liên hệ tới số điện thoại: 0947495057 – 0886115057 - 0917179969

- Gửi thư qua Email: nguyenduy22101983@gmail.com

- Hoặc truy cập Website: https://nguyenduytravel.vn