Thuê xe từ 7c - 16c - 29c đi sân bay Tân Sơn Nhất - Nguyễn Duy Travel

Thuê xe từ 7c - 16c - 29c đi sân bay Tân Sơn Nhất tại Nguyễn Duy Travel - địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay khi có nhu cầu di chuyển tới thành phố mang tên Bác du lịch, công tác hay cưới hỏi. Vậy Quý khách đã nắm rõ bảng giá, thủ tục và các bước thuê xe cụ thể như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây nhé! 

Dịch vụ thuê xe từ 7c - 16c - 29c đi sân bay Tân Sơn Nhất

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 7c - 16c - 29c đi sân bay Tân Sơn Nhất uy tín, chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Nếu Quý khách có nhu cầu đi du lịch, công tác, khám chữa bệnh... hãy đến với Nguyễn Duy để được phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất.      

Lựa chọn dịch vụ thuê xe đi Tân Sơn Nhất tại Nguyễn Duy Travel sẽ giúp Quý khách tiết kiệm được thời gian đi lại một cách tối đa. Cùng với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn cụ thể và các dòng xe đời mới chất lượng cho bạn lựa chọn. 

Bảng giá thuê xe từ 7c - 16c - 29c đi sân bay Tân Sơn Nhất 

NƠI ĐẾN LOẠI XE GIÁ (VNĐ)
Xe đi Tân Sơn Nhất 7 chỗ 2.000.000
Xe đi Tân Sơn Nhất 16 chỗ  2.500.000
Xe đi Tân Sơn Nhất 29 chỗ 4.500.000

Lưu ý: Bảng giá thuê xe ở trên đã bao gồm phí cầu đường, xăng xe và chưa tính thuế VAT. Chi tiết Quý khách vui lòng tới hotline để được tư vấn cụ thể. 

>> Xem thêm: 

Thuê xe Thới Bình Cà Mau đi sân bay Cần Thơ

Dịch vụ xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất

Giá xe Cần Thơ đi Sài Gòn

Vì sao nên chọn dịch vụ thuê xe đi Tân Sơn Nhất tại Nguyễn Duy Travel?

Thuê xe từ 7c - 16c - 29c đi sân bay Tân Sơn Nhất có ưu điểm: 

- Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe từ 7 - 29 chỗ đi Tân Sơn Nhất cho Quý khách lựa chọn theo nhu cầu của mình. Mỗi loại xe có nhiều dòng xe chất lượng, xe đời mới và được vệ sinh sạch sẽ và không có mùi hôi khó chịu. 

- Tất cả xe tại Nguyễn Duy Travel đều là xe đời mới, đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Xe không có logo, dán decal hay bất kỳ thương hiệu nào nhận biết, vì vậy khách hàng có thể thoải mái thuê xe đi công tác hay mục đích riêng.    

- Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi tư vấn, chọn xe, ký hợp đồng.     
- Tài xế tại Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel được đào tạo bài bản, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm lái xe, đảm bảo đúng lịch trình của Quý khách.
 

Cam kết của Nguyễn Duy Travel 

- Nguyễn Duy Travel cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 7c - 16c - 29c đi sân bay Tân Sơn Nhất giá tốt nhất với đội ngũ tài xế có đầy đủ bằng lái và được đào tạo chuyên sâu. 

- Giá cả cạnh tranh trên thị trường và cam kết không có chi phí phát sinh. 

- Đưa đón du khách đúng giờ, đúng địa điểm theo yêu cầu và đúng như trong hợp đồng. 

- Hoàn trả phí đặt cọc sau khi kết thúc hợp đồng. 

 

Liên hệ đặt xe đi Tân Sơn Nhất giá tốt hôm nay

Để thuê xe từ 7c - 16c - 29c đi sân bay Tân Sơn Nhất giá tốt, Quý khách vui lòng liên hệ với Nguyễn Duy Travel theo thông tin sau để được hỗ trợ nhanh nhất:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/