Tây Ninh có gì vui chơi? Top những địa điểm tham quan, check-in đẹp nhất Tây Ninh

Tây Ninh có gì vui chơi? Rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, địa điểm tham quan nổi tiếng Tây Ninh đang chờ đón bạn khám phá trong chuyến đi sắp tới? Vậy hãy cùng tham khảo gợi ý về những điểm tham quan đẹp nhất Tây Ninh dưới đây nhé. 

1. Tây Ninh có gì vui chơi? 

Tây Ninh có gì vui chơi? Cùng điểm danh những địa điểm vui chơi đẹp và thú vị nhất khi tới Tây Ninh dưới đây nhé:       

Núi Bà Đen

- Địa chỉ: Ninh Sơn, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Đầu tiên phải kể tới núi Bà Đen - địa điểm du lịch Tây Ninh nổi tiếng nhất tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Núi Bà Đen Tây Ninh thu hút du khách với phong cảnh đẹp và nhiều trải nghiệm thú vị. Với độ cao 986m, để chinh phục núi Bà Đen bạn có thể đi cáp treo hoặc trekking đường núi. Khi lên tới đỉnh núi Tây Ninh bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp xung quanh ngoạn mục. Ngoài ra, nếu đi theo nhóm đông người bạn có thể mang theo dụng cụ cắm trại, săn mây với nhiều hoạt động vô cùng thú vị. 

Khu du lịch Ma Thiên Lãnh 

- Địa chỉ: Xã Thạnh Tân, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

- Thời gian mở cửa: 7h - 18h

Tây Ninh  có gì vui chơi? Khu du lịch Ma Thiên Lãnh thu hút du khách với phong cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình, được nhiều du khách yêu thích khi tới Tây Ninh. Khám phá Ma Thiên Lãnh bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khu rừng nguyên sinh rộng lớn và con suối chảy róc rách. Cùng chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoang sơ nơi đây và thư giãn tâm hồn xua tan mọi mệt mỏi của cuộc sống. Tuy nhiên, lưu ý rằng con đường di chuyển tới Ma Thiên Lãnh khá cheo leo vì vậy bạn nên mang theo đầy đủ dụng cụ đảm bảo an toàn trong chuyến đi.

Tòa thánh Tây Ninh 

- Địa chỉ: Phạm Hộ Pháp, Phường Long Hòa, Thị xã Hòa Thành, Tây Ninh

Địa điểm tham quan ở Tây Ninh tiếp theo đó là tòa thánh Tây Ninh tọa lạc trên đường Phạm Hộ Pháp. Tòa thánh gồm nhiều công trình lớn nhỏ với: Bửu tháp, đền thờ Phật mẫu, tòa thánh. Trong đó, điểm nhấn chính là công trình được xây dựng bằng xi măng cốt tre độc đáo. Khi có dự định tham quan tòa thánh Tây Ninh bạn chú ý nếu đi vào tầm 12h cần để giày dép bên ngoài vì đang tới giờ làm lễ. Ngoài ra, bạn còn được thỏa sức check-in sống ảo tuyệt đẹp tại Tòa thánh Tây Ninh.

Hồ Dầu Tiếng 

- Địa chỉ: Hồ Dầu Tiếng thuộc địa phận các tỉnh Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương 

Tây Ninh  có gì vui chơi? Hồ Dầu Tiếng là địa điểm nổi tiếng ở Tây Ninh thu hút du khách với phong cảnh thơ mộng và yên bình. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu hệ sinh thái độc đáo cho bạn check-in thả ga tuyệt đẹp. Hồ Dầu Tiếng sở hữu cảnh đẹp non nước hữu tình, với những ốc đảo nhỏ và ghềnh đá xung quanh tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, bạn có thể mang theo dụng cụ để tổ chức cắm trại vào dịp cuối tuần với nhiều hoạt động vui chơi thú vị. 

Khu du lịch sinh thái Long Trung 

- Địa chỉ: Địa chỉ: Số 17, đường Thượng Thâu Thanh, tổ 7, Ấp Long Trung, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, Tây Ninh

Điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi tới Tây Ninh đó là khu du lịch sinh thái Long Trung với cảnh đẹp thơ mộng và non nước hữu tình. Khu du lịch sinh thái Long Trung bao gồm 16 nhà chòi được lợp từ tre nứa mang tới không gian yên bình và mộc mạc cho bạn thư giãn, chụp hình đẹp. Bên cạnh đó, khi tới khu du lịch sinh thái Long Trung bạn còn được tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm vui chơi dịp cuối tuần ở Tây Ninh, thì khu du lịch sinh thái Long Trung chính là điểm dừng chân lý tưởng đó. 

2. Du lịch Tây Ninh bằng phương tiện gì thuận tiện nhất? 

Nhìn chung hệ thống giao thông ở Tây Ninh khá phát triển, vì vậy bạn có thể di chuyển bằng nhiều loại phương tiện như: Xe khách, xe máy… Nếu bạn muốn di chuyển nhanh, tận hưởng không gian riêng tư và được đưa đón tận nơi thì có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Tây Ninh 1 ngày giá rẻ. Bảng giá thuê xe du lịch Tây Ninh các bạn có thể tham khảo dưới đây: 

Giá xe 4 chỗ Giá xe 7 chỗ Giá xe 16 chỗ Giá xe 29 chỗ Giá xe 45 chỗ
2.200.000  VND 2.400.000  VND 2.800.000 VND 5.500.000  VND
6.500.000 VND
 

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Tây Ninh có gì vui chơi. Mọi thông tin đặt dịch vụ thuê xe giá rẻ đi Tây Ninh bạn vui lòng liên hệ theo:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/