Sóc Trăng có địa điểm gì vui chơi? Đi đâu ngắm cảnh đẹp, check-in thả ga

Sóc Trăng sở hữu nhiều địa danh đẹp và nổi tiếng thu hút du khách tham quan. Vậy bạn đã biết Sóc Trăng có địa điểm gì vui chơi chưa? Cùng “bỏ túi” danh sách những địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất tại Sóc Trăng dưới đây cho chuyến đi sắp tới nhé. 

1. Sóc Trăng có địa điểm gì vui chơi? 

Sóc Trăng có địa điểm gì vui chơi? Tùy theo sở thích riêng của từng người, mà bạn hãy cùng tham khảo những điểm đến nổi tiếng nhất tại Sóc Trăng như:  

Bảo tàng Khmer

Điểm đến đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi tới Sóc Trăng đó là bảo tàng Khmer. Được xây dựng từ năm 1938 là điểm đến thu hút du khách tham quan với kiến trúc độc đáo, đậm chất của người Khmer. Tham quan bảo tàng Khmer, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về các hiện vật về đời sống, văn hóa của người dân Khmer qua bộ sách, trang phục, nhạc cụ hay kiến trúc nhà ở. Bảo tàng Khmer hiện lưu giữ khoảng 13000 hiện vật, trở thành điểm đến hàng đầu tại Sóc Trăng. 

Chợ nổi Ngã Năm 

Địa điểm du lịch Sóc Trăng tiếp theo gọi tên chợ nổi Ngã Năm nổi tiếng. Từ trung tâm thành phố Sóc Trăng tới khu chợ nổi này khoảng 60km, là địa điểm mua sắm hấp dẫn du khách tại Sóc Trăng. Chợ tập trung hàng trăm ghe thuyền bày bán đủ các loại mặt hàng từ: Trái cây, rau củ đặc trưng vùng đất miền Tây. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản ngay trên chợ nổi Ngã Năm. 

Chùa Dơi

Sóc Trăng có địa điểm gì vui chơi? Chùa Dơi là điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua tại Sóc Trăng. Đây là nơi sinh sống của nhiều loài dơi, vì vậy có tên gọi là chùa Dơi hay còn gọi là chùa Mã Tộc. Ngôi chùa ấn tượng với kiến trúc độc đáo, cùng khuôn viên rộng rãi lý tưởng để ngắm cảnh. Tham quan chùa Dơi, du khách có thể đi dạo ngắm cảnh thư giãn, tìm hiểu những chú dơi sinh sống tại đây và thắp hương cầu bình an, tài lộc. 

Vườn cò Tân Long

Điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là vườn cò Tân Long - địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng ở Sóc Trăng. Vườn cò Tân Long là nơi sinh sống của rất nhiều loại cò, còng cọc, vạc sống theo từng bầy. Toàn bộ khu du lịch có tổng diện tích hơn 1,5ha, được bao phủ bởi những rặng tre, tán dừa và những hàng cây hoa tuyệt đẹp. Ngoài ra, khi tới vườn cò bạn còn được nghe đờn ca tài tử và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản. 

Cồn Mỹ Phước

Sóc Trăng có địa điểm gì vui chơi? Sóc Trăng nổi tiếng với những miệt vườn trái cây xum xuê, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến cồn Mỹ Phước. Địa điểm nổi tiếng này có vị trí ở cuối vùng hạ lưu sông Hậu có tổng diện tích 1020 ha. Tại cồn Mỹ Phước bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại trái cây đặc trưng nơi đây như: Cam, quýt, bưởi, măng cụt, sầu riêng, chôm chôm, xoài, mãng cầu... Đặc biệt, tại cồn Mỹ Phước bạn còn được tham quan khu nuôi ong và sống ảo tuyệt đẹp. 

2. Làm thế nào để di chuyển được tới Sóc Trăng?

Để đi tới Sóc Trăng bạn có rất nhiều loại phương tiện khác nhau, tùy theo địa điểm xuất phát. Đối với các bạn ở gần thuận tiện và chủ động nhất là đi xe máy. Xa hơn thì bạn nên đi xe khách tới bến xe Sóc Trăng. Có một cách thuận tiện nhất để đi tới Sóc Trăng hiện nay được nhiều du khách lựa chọn đó là thuê xe du lịch. Thuê xe du lịch Sóc Trăng bạn có thể chọn nhiều loại khác nhau tùy theo số lượng người đi. 

 

Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình dịch vụ cho thuê xe uy tín và chất lượng đi Sóc Trăng. Thì Nguyễn Duy Travel là địa chỉ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ cung cấp đa dạng các dòng xe chất lượng, giá rẻ Nguyễn Duy còn cung cấp tour du lịch khám phá miền Tây với giá cả hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ theo:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn