Kinh nghiệm thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ xe 1 chiều

Thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn nhưng bạn vẫn chưa chọn được cho mình địa chỉ uy tín? Vậy hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm giá thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ xe 1 chiều dưới đây nhé.   

                   Giá xe 4 chổ   = 1.600.000    VNĐ


                   Giá xe 7 chổ   = 1.800.000    VNĐ

                   Giá xe 16 chổ = 2.100.000    VNĐ 


                   Giá xe 29 chổ = 3.300.000    VNĐ  

1. Kinh nghiệm thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ xe 1 chiều  

Dưới đây là những kinh nghiệm thuê xe du lịch Cần Thơ đi Sài Gòn 1 chiều quý khách có thể tham khảo: 

- Tìm hiểu thông tin trước khi thuê xe Cần Thơ Nguyễn Duy Travel để chọn được địa chỉ cho thuê xe giá tốt và uy tín. Có thể tham khảo trên internet hoặc hỏi người thân, bạn bè đã từng thuê xe. 

- Quý khách cần xác định số lượng người đi cụ thể và lựa chọn đúng loại xe mà bạn cần thuê. Tránh thuê xe quá rộng thừa chỗ sẽ rất lãng phí. Hoặc thuê xe thiếu chỗ ngồi sẽ không thoải mái trong suốt quá trình di chuyển. 

- Tham khảo dịch vụ của địa chỉ thuê xe như: Wifi, máy lạnh… Vì quãng đường từ Cần Thơ đi Sài Gòn 175 km khá xa, vì vậy du khách cần được thư giãn trong suốt hành trình đi. Đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ, thì việc lựa chọn xe mới có máy lạnh vào mùa nóng là rất cần thiết. 

- Nên thuê xe Cần Thơ tại những cơ sở có địa chỉ hoạt động rõ ràng, bảng giá niêm yết, hợp đồng, xuất thuế VAT… 

- Là một đơn vị cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn giá tốt, thì bên cạnh đó uy tín chất lượng cũng phải đi đôi với giá cả. Giá thuê xe cần hợp lý và cạnh tranh trên thị trường tại Cần Thơ. Khi thuê xe Cần Thơ bạn nên đi thử và hỏi kỹ về các dịch vụ đi kèm như: Xăng xe, lương tài xế, phí cầu đường,...

2. Địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ

Tại khu vực Cần Thơ nói riêng và các tỉnh miền tây lân cận nói chung, Nguyễn Duy Travel - Là địa chỉ cho thuê xe du lịch Cần Thơ uy tín và chất lượng và giá cả cạnh tranh. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel:

- Giá cả hợp lý, thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá vào dịp lễ lớn. Nguyễn Duy Travel luôn có những chính sách giảm giá hấp dẫn dành cho khách thuê xe du lịch với số lượng lớn và dài hạn giá rẻ.  

- Bảng giá thuê xe được niêm yết tại website, du khách có thể dễ dàng tham khảo và cam kết không có tình trạng tự ý nâng giá. 

- Đa dạng các dòng xe chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng như: Công tác, du lịch, cưới hỏi… Các dòng xe đời mới chất lượng từ 4 đến 45 chỗ. 

- 100% xe tại Nguyễn Duy Travel không gắn logo, vì vậy khách hàng có thể yên tâm thuê xe với mọi nhu cầu cá nhân. 

- Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, lịch sự và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

- Kinh nghiệm thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ xe 1 chiều khi đặt xe tại Nguyễn Duy Travel cam kết đón khách đúng giờ, đúng địa điểm theo yêu cầu. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm không lo trễ giờ trong những cuộc gặp quan trọng hay di chuyển ra sân bay. 

Dưới đây là bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn 1 chiều tại Nguyễn Duy Travel bạn có thể tham khảo:

  

Lưu ý: Giá thuê xe 1 chiều, đã gồm các khoản phụ phí và có thể thay đổi vào thời điểm lễ Tết. Liên hệ tới hotline 0947495057 – 0886115057 để được tư vấn cụ thể.

Trên đây là kinh nghiệm thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ 1 chiều. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe phù hợp nhất với nhu cầu đi lại của mình nhé. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc thuê xe đi Sài Gòn giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn