KHU DU LỊCH CỒN PHỤNG BẾN TRE

Cồn Phụng hay còn được gọi là Cồn Tân Vinh, là một cù lao nổi giữa sông Tiền thuộc xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Từ lâu Cồn Phụng là một điểm du lịch sinh thái, du lịch miệt vườn khá quen thuộc ở Bến Tre được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.
 
 
 
Điểm hấp dẫn ở Cồn Phụng chính là những vườn cây trái quanh năm hoa trái, những ngôi nhà vườn xứ dừa với không gian xanh bao quanh là vùng sông nước. Đặc biệt trước guồng quay không ngừng của đô thị hóa, nơi đây vẫn giữ được những nét đặc trưng của làng quê Miền Tây từ những ngôi nhà lá đến những làng nghề truyền thống.
 
 
 
Bên cạnh đó, Cồn Phụng còn có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác luôn thu hút du khách như, câu các xấu, kéo phao, mô tô nước, bắt cá mương, tắm sông…
 
 
Ẩm thực ở đây cũng rất hấp dẫn, những món ăn đặc sản của miệt vườn như bánh xèo, xôi chiên, gà nướng, dừa chiên bơ…đều được chế biến tỉ mỉ với nguyên liệu có sẵn ở địa phương luôn đảm bảo độ tươi ngon. Các món ăn này đều được phục vụ tại các nhà hàng: nhà hàng thủy tạ , nhà hàng sân vườn, nhà hàng ven sông…có không gian rộng rãi thoáng mát gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy du khách có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh sông nước cảm nhận cuộc sống bình yên nơi đây.