Hà Tiên có những điểm gì chơi? Sống ảo ‘cháy máy’ và khám phá cảnh đẹp Hà Tiên

Hà Tiên nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, khu vui chơi giải trí và thiên đường sống ảo. Vậy bạn đã biết Hà Tiên có những điểm gì chơi chưa? Cùng khám phá ngay sau đây nhé.  

1. Hà Tiên có những điểm gì chơi?

Hà Tiên có những điểm gì chơi? Cùng điểm danh những địa điểm đẹp và nổi tiếng nhất ở Hà Tiên dưới đây cho chuyến đi sắp tới nhé: 

Bãi tắm Mũi Nai

Đầu tiên phải kể tới bãi tắm Mũi Nai xinh đẹp còn được gọi là Lộc Trĩ. Bãi tắm Mũi Nai có vị trí nằm ven vịnh Thái Lan sở hữu bờ cát thoải, sóng nhẹ và cát trắng mịn. Ghé thăm biển Mũi Nai bạn sẽ được hòa mình cùng làn nước mát lạnh, tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn trên bãi biển và đi dạo. Ngoài ra, biển Mũi Nai còn nổi tiếng với nhiều loại hải sản tươi ngon và giá rẻ. Đây chắc chắn là địa điểm vui chơi đẹp ở Hà Tiên mà bạn không nên bỏ qua.

Đầm Đông Hồ

Hà Tiên có những điểm gì chơi? Đầm Đông Hồ là điểm dừng chân tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi tới Hà Tiên. Tọa lạc dưới chân núi Tô Châu, Đầm Đông Hồ rộng 1.300ha gồm rừng ngập mặn và khu nuôi trồng thủy sản. Tham quan Đầm Đông Hồ bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp hữu tình, và dòng sông Giang Thành thơ mộng. Ngoài ra, Đầm Đông Hồ còn sở hữu hệ sinh thái đa dạng như: Ô rô tím, sú, vẹt....    

Chợ đêm Hà Tiên 

Đến với chợ đêm Hà Tiên du khách không chỉ được tham quan đủ các gian hàng bày bán, mà còn được mua sắm quà lưu niệm. Chợ thu hút du khách với cảnh đẹp về đêm lung linh, những gian hàng ẩm thực phục vụ nhiều món ngon đặc sản Hà Tiên. Hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị khi ghé thăm chợ đêm Hà Tiên đang chờ đón bạn khám phá đó. 

Đảo Hải Tặc

Du lịch Hà Tiên có gì? Quần đảo Hải Tặc là điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng dịp cuối tuần. Đến với đảo Hải Tặc bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh bình minh đẹp lãng mạn, tắm biển mát thư giãn và ngắm cảnh xung quanh. Hải Tặc sở hữu nhiều địa danh đẹp thu hút du khách tới check-in sống ảo với những bức hình lung linh. 

Núi Tô Châu

Hà Tiên có những điểm gì chơi? Núi Tô Châu là điểm đến thu hút du khách tại Hà Tiên với cảnh đẹp thiên nhiên và không khí trong lành. Núi Tô Châu gồm hai ngọn là Tiểu Tô Châu và Đại Tô Châu sở hữu cảnh đẹp hữu tình. Ghé thăm ngọn núi nổi tiếng này bạn còn được tham quan chùa chiền, những vườn trái cây xum xuê và chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp xứ Hà Tiên. 

2. Kinh nghiệm du lịch Hà Tiên hữu ích 

Trả lời được câu hỏi Hà Tiên có những điểm gì chơi, bạn cũng nên “bỏ túi” những kinh nghiệm hữu ích dưới đây:

- Thời điểm: Với đặc trưng khí hậu mát mẻ trong lành quanh năm, vì vậy bạn có thể đi Hà Tiên vào bất kỳ thời gian nào đều lý tưởng. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 tới tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau. 

- Phương tiện di chuyển tới Hà Tiên: Bạn có thể đi máy bay tới Phú Quốc rồi tới Hà Tiên. Hoặc có thể đi xe khách, phượt xe máy đến Hà Tiên. Ngoài ra, có một cách di chuyển thuận tiện, nhanh chóng và chủ động thời gian mà bạn nên lựa chọn đó là thuê xe đưa đón. Để đặt dịch vụ thuê xe du lịch Hà Tiên giá rẻ, bạn vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ tới hotline: 0947495057 – 0909780099 để được tư vấn cụ thể. 

- Đặc sản: Nhiều món ngon đặc sản Hà Tiên mà bạn không nên bỏ qua như: Bún Kèn, cà xỉu, hủ tiếp hấp, gỏi cá trích,... 

Chắc hẳn khi đọc tới đây bạn đã trả lời được cho mình câu hỏi Hà Tiên có những điểm gì chơi rồi chứ? Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm đến phù hợp nhất cho chuyến khám phá sắp tới nhé.