Thuê xe Du lịch miền Tây nên đi tỉnh nào ĐẸP - VUI - RẺ nhất?

Thuê xe du lịch đi miền tây hấp dẫn du khách với cảnh đẹp sông nước hữu tình và người dân thân thiện, mến khách. Vậy bạn đã biết du lịch miền tây nên đi tỉnh nào đẹp nhất chưa và thuê xe Cần Thơ ? Cùng tham khảo gợi ý qua bài viết sau nhé. 

1. Du lịch miền tây nên đi tỉnh nào? 

Với tất cả 13 tỉnh thành khiến quý khách khó khăn trong việc lựa chọn cho mình điểm đến phù hợp nhất khi du khách tham quan du lịch miền tây. Vậy du lịch miền tây quý khách nên đi tỉnh nào?

Khám phá xứ Đồng Tháp hương sen ngào ngạt

Ghé thăm Đồng Tháp bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đầm sen khổng lồ, rừng tràm xanh bát ngát và tận hưởng bầu không khí làng quê yên bình. Những điểm đến nổi bật ở Đồng Tháp bạn có thể tham khảo như: Vườn quốc gia Tràm Chim, khu du lịch sinh thái Gáo Giồng, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, Cồn Tiên... Bên cạnh đó, ẩm thực Đồng Tháp còn hấp dẫn du khách với đủ các món ngon hấp dẫn.

An Giang bát ngát rừng tràm

An Giang nổi tiếng với rừng tràm Trà Sư, là điểm đến thu hút du khách với rừng ngập mặn và cánh rừng xanh bát ngát. Ghé thăm rừng tràm Trà Sư bạn sẽ được đi thuyền ngắm cảnh và thả hồn mình thư giãn. Ngoài ra, An Giang còn đa dạng với những thánh đường và nhiều địa điểm check-in đẹp. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch miền tây nổi tiếng với những điễm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. 

Về Tiền Giang tát mương bắt cá

Nếu bạn vẫn chưa biết tour du lịch miền tây nên đi tỉnh nào, thì Tiền Giang chính là gợi ý lý tưởng đó. Điểm đến nổi bật của An Giang là cù lao Thới Sơn. Nơi đây được mệnh danh là "miền tây thu nhỏ", cùng nghe đờn ca tài tử, ngồi thuyền ba la, tát mương bắt cá, ghé thăm miệt vườn...

Xứ gạo trắng nước trong Cần Thơ 

Du lịch Cần Thơ nổi tiếng với chợ nổi Cái Răng là nơi giao thương các hoạt động buôn bán nông sản miền tây. Ghé thăm chợ nổi cái răng du khách sẽ được mua sắm, thưởng thức ẩm thực đặc sắc miền tây. Ngoài ra quý khách còn được khám phá bến Ninh Kiều lung linh ánh đèn về đêm và nhiều điểm tham quan nổi bật thành thành phố Cần Thơ. 

Xứ Vĩnh Long bình yên

Vĩnh Long nổi tiếng với cù lao An Bình sở hữu cảnh thiên nhiên đẹp. Cùng trải nghiệm ngắm bình minh, đi xe đạp ngắm cảnh và thưởng thức trái cây đặc sản vĩnh long. Bạn cũng có thể ghé thăm làng gạch Mang Thít tìm hiểu và sống ảo. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều điểm đến nổi tiếng ở miền tây như:

  • Ghé thăm xứ dừa Bến Tre
  • Rừng vàng, biển bạc Kiên Giang
  • Vùng đất thân thương Hậu Giang
  • Trà Vinh trải nghiệm văn hóa Khmer đặc sắc
  • Vùng đất tâm linh Sóc Trăng
  • Quê hương công tử Bạc Liêu
  • Vùng đất thiêng liêng Cà Mau

Vậy bạn đã biết du lịch miền Tây nên đi tỉnh nào đẹp nhất chưa? Có thể thấy, mỗi tỉnh ở miền Tây đều có vẻ đẹp riêng. Chẳng hạn, nếu muốn đi chợ nổi bạn có thể tới Cần Thơ. Hoặc muốn khám phá văn hóa đặc sắc thì Sóc Trăng hay Trà Vinh là điểm đến lý tưởng. Vì vậy, tùy theo sở thích mà bạn hãy chọn cho mình điểm đến lý tưởng nhất ở miền Tây để khám phá cảnh đẹp nhé. 

2. Những lưu ý khi đi du lịch miền tây

- Thời điểm: Bạn có thể du lịch đi miền tây vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Từ tháng 6 tới tháng 8 là mùa trái cây miệt vườn. Ghé thăm miền Tây vào thời gian này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những miệt vườn trái cây xum xuê. Hoặc tầm từ tháng 9 tới tháng 11 là mùa nước nổi, cùng đi ghe thuyền khám phá cảnh đẹp sông nước. 

- Phương tiện di chuyển: Bạn có thể đi máy bay, ô tô Cần Thơ hoặc xe máy đi du lịch miền tây. Đối với các bạn ở xa thuận tiện nhất là đi máy bay tới cảng hàng không Cần Thơ. Sau đó. Thuê xe Cần Thơ Nguyễn Duy Hotline : 0947495057 để đưa đón di chuyển tới các tỉnh miền tây. Thuê xe du lịch cần thơ đi miền tây bạn sẽ được đưa đón tận nơi, giá cả hợp lý và tiết kiệm thời gian. 

Như vậy, khi quý khách đọc tới đây bạn đã giải đáp được cho mình câu hỏi du lịch miền tây nên đi tỉnh nào đẹp và vui nhất rồi chứ? Để thuê xe đưa đón du lịch miền tây tận nơi 24h hoặc tour du lịch miền tây giá rẻ với đội ngũ hướng dẫn viên người bản địa. Bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây kham khảo nhé :

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://www.nguyenduytravel.vn