Dịch vụ lái xe hộ dành cho người đã uống rượu bia tại Cần Thơ

Dịch vụ lái xe hộ dành cho người đã uống rượu bia tại Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel sẽ giúp khách hàng thỏa thích "nhậu tới bến" mà không phải lo bị thổi nồng độ cồn. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, đưa đón tận tình - đúng giờ và có giá cả cạnh tranh là sự lựa chọn số 1 hiện nay cho dân nhậu.

Dịch vụ lái xe hộ là gì?

Dịch vụ lái xe hộ dành cho những khách hàng uống rượu bia và không thể lái xe an toàn về nhà. Đặc biệt là quy định về xử phạt khi thổi nồng độ cồn, khiến các tài xế càng lo lắng sau mỗi cuộc nhậu. Với dịch vụ lái xe hộ, bạn sẽ được thoải mái uống rượu bia và được tài xế lái xe hộ tận tình, an toàn và chuyên nghiệp.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ lái xe hộ cho người uống rượu bia

Dịch vụ lái xe hộ dành cho người đã uống rượu bia tại Cần Thơ khiến các dân nhậu thở phào vì không còn phải lo lắng thổi phạt nồng độ cồn. Tuy nhiên, cần tìm hiểu để lựa chọn được dịch vụ uy tín để tránh gặp những rủi ro không đáng có. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn được đúng đơn vị lái xe hộ uy tín và chuyên nghiệp:

Đơn vị uy tín, chuyên nghiệp

Tiêu chí đầu tiên đó là đơn vị cung cấp dịch vụ lái xe hộ phải uy tín và có kinh nghiệm, cũng như địa chỉ văn phòng hoạt động rõ ràng. Khi đó sẽ đảm bảo quá trình di chuyển được an toàn và tránh được những phát sinh không đáng có.

Tài xế có lý lịch rõ ràng

Cần tìm hiểu và lựa chọn tài xế có kinh nghiệm, đầy đủ bằng lái và đặc biệt là có lai lịch rõ ràng. Điều đó sẽ giúp bạn yên tâm khi di chuyển và nắm rõ được tài xế đưa đón. Khi chọn được đơn vị uy tín sẽ đảm bảo được đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng.

Chọn tài xế có kinh nghiệm

Dịch vụ lái xe hộ dành cho người đã uống rượu bia tại Cần Thơ cũng cấp có đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm. Khi đó sẽ đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Vì nếu tài xế không cứng tay, thiếu kinh nghiệm sẽ dễ gặp những vấn đề không mong muốn hoặc khó khăn trong việc xử lý sự cố trên đường đi như: Xe bị hỏng, khách hàng nôn mửa…

Dịch vụ lái xe hộ dành cho người đã uống rượu bia tại Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê xe lái hộ cho người say uy tín ở Cần Thơ, thì Nguyễn Duy Travel là sự lựa chọn số 1 hiện nay. Dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và giá cả hợp lý là những lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn Nguyễn Duy Travel:

An toàn suốt hành trình

Đội ngũ tài xế của chúng tôi có kinh nghiệm lái xe lâu năm, có đầy đủ GPLX và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Vì vậy, sẽ đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển, đưa khách hàng tới tận nhà.

Giá cả hợp lý, tốt nhất Cần Thơ

Giá thuê tài xế lái hộ tại Nguyễn Duy Travel được tính theo khoảng cách, tuỳ theo quãng đường đưa đón sẽ có mức phí phù hợp nhất. Bảng giá được công khai minh bạch và cam kết tốt nhất thị trường. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê tài xế đưa đón khi say tại Nguyễn Duy Travel.

Bảo quản hộ tài sản cho khách hàng

Khách hàng khi say rượu bia sẽ khó khăn trong việc kiểm soát tài sản cá nhân. Với dịch vụ thuê tài xế tại Nguyễn Duy khách hàng hoàn toàn yên tâm. Toàn bộ tài sản của khách hàng (xe ô tô, điện thoại…) được chụp hình đầy đủ trước và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê tài xế của chúng tôi.

Giá thuê xe lái hộ cho người say ở Cần Thơ

Giá thuê xe lái hộ cho người say ở Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel như sau:

– Dưới 15km: Từ 300.000VNĐ

– Từ 15 – 20km: 350.000 – 500.000VNĐ

– Trên 20km: Liên hệ trực tiếp để được nhân viên báo giá cụ thể.

Lưu ý: Miễn phí toàn bộ chi phí tài xế di chuyển tới địa điểm đón khách hàng.

Liên hệ thuê lái xe hộ dành cho người uống rượu bia ở Cần Thơ

Dịch vụ lái xe hộ dành cho người đã uống rượu bia tại Cần Thơ qua hotline, email hoặc tới trực tiếp văn phòng Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 90/32/16/15 Hùng Vương, phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947495057 – 0947102424 – 0917179969

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: https://nguyenduytravel.vn