[MỚI NHẤT] Bảng giá cho thuê xe tháng Cần Thơ 2021

Nắm rõ bảng giá cho thuê xe tháng Cần Thơ sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được loại xe với mức giá phù hợp nhất với kinh phí của mình. Cùng cập nhật bảng giá cho thuê xe theo tháng tại Cần Thơ mới nhất qua bài viết sau.         

1. Cho thuê xe tháng Cần Thơ giá bao nhiêu? 

Cho thuê xe tháng Cần Thơ còn tùy theo từng đơn vị cung cấp dịch vụ. Với mỗi địa chỉ sẽ có mức giá khác nhau, vì vậy bạn nên dành thời gian tìm hiểu hoặc hỏi người thân bạn bè để chọn được dịch vụ tốt nhất. Ưu điểm khi thuê xe theo tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đặt xe và có mức giá rẻ hấp dẫn. 

Để cập nhật bảng giá mới nhất khi thuê xe theo tháng tại Cần Thơ bạn vui lòng tham khảo chi tiết: TẠI ĐÂY.

2. Địa chỉ thuê xe theo tháng Cần Thơ uy tín

Tại khu vực Cần Thơ, công ty du lịch Nguyễn Duy Travel là địa chỉ uy tín và giá tốt được nhiều khách hàng lựa chọn. Ưu điểm khi thuê xe tại Nguyễn Duy phải kể tới: 

- Các dòng xe đời mới, cao cấp: Bạn sẽ được lựa chọn các loại xe từ 4 - 45 chỗ ngồi, các hạng xe từ bình dân tới cao cấp phù hợp với nhu cầu di chuyển. Các xe đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như: Wifi, điều hòa, tivi... giúp du khách tận hưởng những giây phút thư giãn. Toàn bộ xe đều được vệ sinh sạch sẽ, không gây mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, thường xuyên được bảo dưỡng, đảm bảo an toàn trong suốt hành trình di chuyển.

- Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp: 100% đội ngũ tài xế tại Nguyễn Duy đều được đào tạo bài bản, thông thạo đường xá đi lại. 

- Cung cấp mạng lưới thuê xe rộng khắp: Bên cạnh thuê xe di chuyển tại khu vực Cần Thơ, Nguyễn Duy còn cung cấp mạng lưới tới các điểm đến nổi tiếng miền Tây như: Bạc Liêu, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang... 

- Giá cả cạnh tranh: Không chỉ được đánh giá cao với chất lượng xe, đội ngũ tài xế... Nguyễn Duy còn cung cấp mức giá thuê xe hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đặc biệt giá cho thuê xe tháng Cần Thơ tại Nguyễn Duy với mức giá cực ưu đãi. 

Dịch vụ cho thuê xe theo tháng tại Cần Thơ

Bên cạnh cho thuê xe du lịch Cần Thơ (teambuilding, du lịch), đưa đón sân bay, thuê xe cưới hỏi... Nguyễn Duy Travel còn cho thuê xe theo tháng với mục đích đưa đón học sinh, sinh viên, đưa đón nhân viên hoặc thuê xe theo hợp đồng ngắn hạn, dài hạn. 

Cho thuê xe tháng Cần Thơ có những loại nào? 

Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn nhiều loại xe khác nhau như: 

- Xe 4 chỗ: Toyota Vios, Toyota Innova G, Toyota Camry, Toyota Altis.

- Xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova.

- Xe 16 chỗ: Ford Transit

- Xe 29 chỗ: Thaco Town, Isuzu Samco, Hyundai County, Hyundai Universe Mini.

- Xe 45 chỗ: Hyundai Universe, Hyundai Aero Hi Class, Hyundai Aero Space. 

Trên đây là tư vấn cho thuê xe tháng Cần Thơ giá rẻ bạn có thể tham khảo để chọn cho mình dịch tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp hoặc đặt xe, bạn vui lòng liên hệ tới hotline 0947495057 – 0909780099 để được tư vấn cụ thể.