Cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 1 chiều giá rẻ - Nguyễn Duy Travel

Cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 1 chiều giá rẻ ở đâu uy tín, dịch vụ tốt và đưa đón khách đúng giờ? Đó là những thắc mắc được nhiều người quan tâm khi có dự định di chuyển từ Sài Gòn hoa lệ tới xứ Tây Đô. Trong khuôn khổ bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. 

1. Cần Thơ có gì hấp dẫn du khách đến vậy? 

Trước khi tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 1 chiều giá rẻ, bạn cũng nên khám phá xem vì sao xứ Tây Đô luôn là điểm đến hấp dẫn du khách hàng đầu tại khu vực miền Tây nhé. Du lịch Cần Thơ thu hút du khách gần xa với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, cầu tình yêu, khu du lịch Ba Làng, nhà cổ Bình Thủy, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, vườn cò Bằng Lăng... Bên cạnh đó người dân xứ Tây Đô rất hiền lành, chất phác và mến khách. Ghé thăm Cần Thơ bạn còn được thưởng thức đủ các món ngon đặc sản miền Tây trứ danh. 

2. Vì sao nên thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ?

Từ Sài Gòn tới Cần Thơ khoảng 3 tiếng lái xe là bạn đã có mặt tại điểm đến hấp dẫn và sôi động bậc nhất xứ miền Tây. Mặc dù có nhiều hãng xe khách phục vụ tuyến đường từ Sài Gòn đi Cần Thơ, nhưng lại chưa đáp ứng được nhu cầu riêng tư và thoải mái của du khách. Cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 1 chiều giá rẻ du khách sẽ được chủ động thời gian đi lại, đưa đón tận nơi và có cảm giác như đang trên chính xe của mình vậy. Hơn thế, chặng đường từ Sài Gòn tới Cần Thơ có rất nhiều cảnh đẹp, đồ ăn ngon. Vì vậy, khi thuê xe bạn sẽ được tự do dừng chân nghỉ ngơi và khám phá.

3. Cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 1 chiều giá rẻ bao nhiêu tiền?

Bảng giá cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 1 chiều giá rẻ là vấn đề được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Khi nắm rõ bảng giá quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình loại xe và giá thuê xe phù hợp nhất. Giá thuê xe với mỗi thời điểm sẽ có sự khác nhau, vì vậy nếu không cần thiết bạn nên đặt xe vào ngày thường thay vì cuối tuần hay lễ Tết. Bên cạnh đó, cũng nên liên hệ thuê xe sớm trước khoảng 1 - 2 tuần để có giá thuê xe tốt nhất. 

Giá thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 1 chiều đã tính phí cầu đường, lương tài xế. Đối với khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn sẽ tính thêm 10% thuế VAT. Dưới đây là bảng giá được áp dụng cho chiều đi và chiều về, từ Sài Gòn đi Cần Thơ và ngược lại.

4. Nên thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ ở đâu rẻ và tốt?

Nguyễn Duy Travel chuyên cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh khu vực miền Tây. Với đa dạng các loại xe cùng đội ngũ tài xế thông thạo đường đi, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Với thâm niên lâu năm trong lĩnh vực thuê xe, Nguyễn Duy Travel chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách với những dịch vụ tốt nhất. Những lý do bạn nên thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel:

- Đa dạng phân khúc xe từ 4 tới 45 chỗ, các loại xe limousine cao cấp.

- Xe đời mới. 

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tư vấn tận tình. 

- Tài xế được đào tạo bài bản và luôn có thái độ phục vụ vui vẻ với khách hàng trong suốt hành trình.

- Cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh trên thị trường. 

Với những cam kết trên, Nguyễn Duy Travel được nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 1 chiều giá rẻ, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/