Cho thuê xe du lịch Cần Thơ giá rẻ, dịch vụ tốt ‘bỏ túi’ ngay bài viết sau

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ, nhưng bạn đã biết ở đâu uy tín, giá rẻ lại nhiều ưu đãi chưa? Trong khuôn khổ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

1. Giới thiệu đôi nét về du lịch Cần Thơ 

"Cần Thơ gạo trắng nước trong. Ai đi đến đó thì không muốn về " - Chỉ bấy nhiêu thôi đã thấy được xứ Tây Đô hấp dẫn như thế nào rồi đúng không? Cần Thơ được thiên nhiên ưu đãi với hệ thống kênh rạch chằng chịt, chợ nổi và miệt vườn trái cây xum xuê đặc trưng vùng sinh thái đặc trưng khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh đó Cần Thơ còn nổi tiếng với du lịch sinh thái với các địa danh như: Cù Lao Tân Lộc, Cồn Sơn, cồn Khương, cồn Cái Khế, vườn cò Bằng Lăng… Bên cạnh đó Cần Thơ còn hấp dẫn du khách với những di tích lịch sử nổi tiếng.

Với dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại và được đón tận nơi theo yêu cầu. Đặc biệt với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ, thì việc thuê xe là rất cần thiết vừa tránh đông đúc lại di chuyển nhanh. Hoặc với nhóm bạn nếu có nhu cầu du lịch Cần Thơ thì thuê xe cũng khá rẻ. 

2. Địa chỉ cho thuê xe du lịch Cần Thơ giá rẻ 

Hiện tại công ty du lịch Nguyễn Duy Travel đang là địa chỉ hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn khi khám phá cảnh đẹp Cần Thơ, các tỉnh miền Tây. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe đời mới, chất lượng cao phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách như:

  • Cho thuê xe 4 chỗ đi Cần Thơ:Vios, Mazda 3s,  Altis, Kia i10
  • Cho thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ: Innova 2018
  • Cho thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ: Solati, Ford transit
  • Cho thuê xe 29 chỗ đi Cần Thơ: Hyundai County 24 chỗ
  • Cho thuê xe 45 chỗ đi Cần Thơ: Universe, Hi-Class, Aero Town, Samco,...

Cho thuê xe du lịch Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ trong mỗi hành trình của quý khách như: Wifi, máy lạnh,, nước uống… 100% tài xế tại Nguyễn Duy đều có đầy đủ bằng lái, nói không với nồng độ cồn khi làm việc, chuyên nghiệp và nhiệt tình với khách hàng. 

Bất kỳ khi nào bạn cần được giải đáp các thắc mắc khi thuê xe hay những vấn đề liên quan tới du lịch Cần Thơ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp 24/7. Về giá thuê xe Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel được đánh giá xe tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể bạn hãy cùng tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch Cần Thơ dưới đây:

Lưu ý: Giá thuê xe chưa tính 10% thuế VAT, đã bao gồm các khoản thuế phí cầu đường và có thể được điều chỉnh vào một số thời điểm. 

Xứ Tây Đô luôn là điểm đến hấp dẫn du khách hàng đầu hiện nay tại khu vực miền Trung. Không chỉ có cảnh đẹp, đồ ăn ngon mà người dân vùng sông nước rất thân thiện và mến khách. Vậy bạn đã biết làm thế nào để sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ chưa? Rất đơn giản, bạn có thể gọi tới số hotline 0947495057 – 0886115057 để được giải đáp cụ thể nhất. Hoặc truy cập website: https://nguyenduytravel.vn/, để chi tiết thông tin về bảng giá, hình ảnh thực tế về các loại xe nhé.