Cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Cà Mau Đất Mũi - Nguyễn Duy Travel

Thuê xe 29 chỗ thích hợp cho đoàn đông người có nhu cầu di chuyển tới Cà Mau Đất Mũi để du lịch. Nguyễn Duy Travel với hơn 10 năm kinh nghiệm cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Cà Mau Đất Mũi uy tín sẽ đồng hành cùng Quý khách trong chuyến đi sắp tới.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Cà Mau Đất Mũi

Nguyễn Duy Travel cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Cà Mau Đất Mũi chuyên nghiệp và không ngừng nâng cao chất lượng các dòng xe hiện đại nhất. Quý khách hàng khi lựa chọn chúng tôi trong chuyến đi sắp tới sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu như:

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo định kỳ nâng cao tay lái và kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình di chuyển. 

- Đầu tư hệ thống xe 29 chỗ hiện đại từ những hãng uy tín trên thế giới/

- Nguyễn Duy Travel là đối tác của những khách hàng lớn, với nhiều kinh nghiệm trong phục vụ khách theo đoàn chuyên nghiệp, tận tình.

- Cam kết giá thuê xe 29 chỗ đi Cà Mau Đất Mũi tốt nhất thị trường và luôn công khai, minh bạch.

- Tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn lịch trình di chuyển phù hợp, thủ tục đơn giản và đặt xe nhanh chóng.

- Hình thức thanh toán linh hoạt gồm: Chuyển khoản, tiền mặt…

Dịch vụ cho thuê xe khác tại Nguyễn Duy Travel

Bên cạnh cho thuê xe đi Cà Mau Đất Mũi, Nguyễn Duy Travel còn đa dạng các loại dịch vụ thuê xe như: Tham quan Vũng Tàu, Bạc Liêu, Tây Ninh, Hà Tiên, Sóc Trăng, An Giang... 

Ngoài cho thuê xe 29 chỗ đi Cà Mau Đất Mũi uy tín, giá rẻ chúng tôi còn nhận cho thuê xe: 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 45 chỗ.

Bảng giá thuê xe 29 chỗ đi Cà Mau Đất Mũi

LỊCH TRÌNH GIÁ (VNĐ)
Xe 29 chỗ đi Cần Thơ - Cà Mau Đất Mũi 7.500.00
Xe 29 chỗ đi Cần Thơ - Tp. Cà Mau  4.500.000 
Xe 29 chỗ đi Cần Thơ - Năm Căn 5.800.000

Lưu ý: Giá thuê xe 29 chỗ đi Cà Mau Đất Mũi ở trên chi tham khảo ở thời điểm hiện tại. Quý khách vui lòng liên hệ tới hotline để được báo giá mới nhất.

Cam kết dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ Cà Mau đi Đất Mũi - Nguyễn Duy Travel

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ Cà Mau đi Đất Mũi - Nguyễn Duy Travel khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi cam kết: Xe 29 chỗ đời mới được nhập khẩu, giá cả công khai, đưa đón tận tình và không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng đã ký.

Dưới đây là các dòng xe 29 chỗ cho thuê tại Nguyễn Duy Travel, mà khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình loại xe phù hợp nhất với nhu cầu đi lại:

 

 

Du lịch Cà Mau Đất Mũi có gì chơi?

Cà Mau là tỉnh ở ven biển thuộc cực Nam của đồng bằng Sông Cửu Long. Khi thuê xe 29 chỗ du khách sẽ được khám phá cảnh đẹp của những cánh rừng tràm bạt ngàn, miệt vườn sông nước miền tây và biển đảo bao la rộng lớn.

Có dịp ghé thăm xứ Cà Mau du khách sẽ được khám phá những danh lam thắng cảnh đẹp như: Cột mốc cực Nam - Mũi Cà Mau, Hòn Đá Bạc, Đầm Dơi, rừng U Minh Hạ... cũng như tìm hiểu người dân hiền lành, chất phác nơi đây.

Cà Mau có khí hậu phân chia thành 2 mùa rõ rệt: Mùa mưa (5- 11) và mùa khô (12 - 4). Bạn có thể du lịch Cà Mau vào tháng 7 - 8 Âm lịch để được thưởng thức đặc sản ba khía Rạch Gốc ngon nổi tiếng. Hoặc ghé thăm Cà Mau vào mùa khô (12 - 4 năm sau), với nền nhiệt cao lý tưởng để tham quan những địa điểm nổi tiếng ở xứ Đất Mũi.

Xem thêm:

Thuê xe từ Hậu Giang đi Châu Đốc: 4-7-16-29-45 chỗ mới, đẹp & rẻ

Giá xe từ Cần Thơ đi Sài Gòn là bao nhiêu?

Liên hệ thuê xe 29 chỗ đi Cà Mau Đất Mũi giá rẻ

Khách hàng có thể dễ dàng liên hệ dịch vụ Cho thuê xe du lịch 29 chỗ  đi Cà Mau Đất Mũi - Nguyễn Duy Travel theo các cách sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 90/32/16/15 Hùng Vương, phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947495057 – 0947102424 – 0917179969

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: https://nguyenduytravel.vn