Cho thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều dịch vụ nào tốt nhất hiện nay?

Cho thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều có giá bao nhiêu? Thuê xe đi Cần Thơ Ninh Kiều ở đâu uy tín? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ thuê xe khám phá Ninh Kiều xứ Tây Đô giá rẻ và uy tín, thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.    

1. Bảng giá thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều 

Có lẽ điều đầu tiên mà bạn quan tâm khi tìm kiếm cho mình dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều đó chính là giá cả. Dưới đây là bảng giá cập nhật mới nhất bạn có thể tham khảo:     

Lưu ý: 

- Mức giá đã bao gồm các khoản thuế, phụ phí cầu đường, xăng xe, lương tài xế.

- Chưa tính 10% thuế VAT. 

- Giá thuê xe ở trên có thể thay đổi vào dịp lễ Tết. 

2. Địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều uy tín, giá rẻ

Không khó để tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều, tuy nhiên đâu mới là dịch vụ uy tín, giá cả hợp lý? Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn dễ dàng chọn được đúng địa chỉ thuê xe phù hợp khi khám phá xứ Tây Đô:

- Tiêu chí quan trọng nhất đó là giá cả thuê xe phải hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, không phải cứ địa chỉ cho thuê xe giá rẻ mới là tốt. Vì đôi khi nhiều cơ sở cho thuê xe hạ mức giá thấp xuống, nhưng lại tăng các khoản dịch vụ khác. 

- Thứ hai đó là chất lượng xe phải đảm bảo an toàn cho suốt chặng đường di chuyển. Xe đời mới, thường xuyên được bảo dưỡng và đa dạng các dòng xe đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng. 

- Thứ ba là đội ngũ tài xế có vai trò không kém phần quan trọng và được nhiều khách hàng rất quan tâm. Một địa chỉ thuê xe du lịch Ninh Kiều Cần Thơ tốt cần có đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản và đảm bảo đúng tốc độ di chuyển an toàn. Cùng với đó là thái độ lịch sự, chuyên nghiệp và sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng. 

- Thứ tư là cam kết đón, đưa khách đúng giờ và đúng nơi quy định. Tiêu chí này rất quan trọng, vì đối với những khách hàng có nhu cầu gặp gỡ đối tác hay hội họp thì việc giờ giấc là rất quan trọng. 

- Thứ năm cần đảm bảo được dịch vụ tiện nghi đầy đủ gồm: Nước uống, máy lạnh vào mùa hè, wifi… 

Công ty TNHH ™ Dịch vụ du lịch Nguyễn Duy Travel tự hào hội tụ đầy đủ các tiêu chí ở trên và đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều tại Nguyễn Duy Travel bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, cùng mức giá cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7 và nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Để liên hệ với dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều, bạn có thể tham khảo các cách sau đây: 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/