Cho thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh 1 ngày giá rẻ - Nguyễn Duy Travel

Cho thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh 1 ngày giá rẻ dịch vụ nào tốt, giá rẻ hiện nay? Trong khuôn khổ của bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này và chọn cho mình địa chỉ ưng ý nhất.

1. Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh 1 ngày giá rẻ 

Cho thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh 1 ngày giá rẻ bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào uy tín và có dịch vụ tốt nhất? Nguyễn Duy Travel tự hào là một trong những địa chỉ cho thuê xe du lịch hàng đầu tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh miền Tây.  Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên thuê xe du lịch Trà Vinh tại Nguyễn Duy Travel hay không, thì câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây:

  • Đầu tiên là bảng giá thuê xe được niêm yết rõ ràng, giúp quý khách hàng có thể tham khảo cụ thể. Chúng tôi cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phí bất hợp pháp nào khác. 
  • Các dòng xe sang trọng, không dán logo nào cho thấy bạn đang đi xe thuê. Vì vậy, bạn có thể thoải mái thuê xe với bất kỳ mục đích nào như: Du lịch, công tác hay cưới hỏi. 
  • Đủ các dòng xe đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng, xe 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới. 
  • Thủ tục thuê xe nhanh chóng và minh mạch. 
  • Đội ngũ tài xế tận tâm, vững tay lái đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt hành trình. 

2. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh 1 ngày giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel

Lưu ý quý khách hàng: Giá thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh 1 ngày giá rẻ ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Đối với ngày cuối tuần thứ Bảy và Chủ Nhật hay lễ Tết giá thuê xe sẽ được điều chỉnh. Bảng giá chưa tính phí bến bãi, thuế VAT và đã gồm dầu xe, tài xế, phí cầu đường. Vì vậy, bạn nên liên hệ tới hotline 0947495057 – 0886115057 để được tư vấn cụ thể nhất. 

Cho thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh 1 ngày giá rẻ - Nguyễn Duy Travel quý khách có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp tại văn phòng giao dịch của chúng tôi tại Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. Hoặc chuyển khoản hay quẹt thẻ thuận tiện. Nguyễn Duy Travel chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán và loại thẻ của quý khách.

3. Thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh 1 ngày có gì? 

Rất nhiều địa điểm tham quan đẹp và nổi tiếng ở Trà Vinh đang chờ đón bạn khám phá như:

- Biển Ba Động: Bãi biển nổi tiếng ở miền Tây thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong vắt. Du khách có thể đi dạo, tắm biển và thỏa thích vui chơi trên bãi biển.

- Ao Bà Om: Còn được gọi là Ao Vuông, xung quanh là những gò cát lớn cùng rất nhiều cây cổ thụ trở thành điểm đến thu hút du khách với không khí trong lành và mát mẻ. Khám phá Ao Bà Om du khách sẽ được tản bộ ngắm cảnh đẹp và sống ảo. Đặc biệt nếu đi vào mùa hè bạn sẽ được chiêm ngưỡng mùa hoa sen nở rộ tuyệt đẹp. 

- Chùa Hang: Ngôi chùa nổi tiếng ở Trà Vinh có kiến trúc độc đáo, với cổng vào giống như hang động vậy. Khu vực chánh điện của chùa được trang trí vô cùng lộng lẫy và uy nghi. 

Trên đây là những tư vấn giúp bạn lựa chọn được địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh 1 ngày giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc đặt xe, bạn hãy liên hệ theo thông tin sau đây nhé:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/