Cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm - Nguyễn Duy Travel

Cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm ở đâu uy tín? Địa chỉ nào giá rẻ và có uy tín và chất lượng dịch vụ tốt hiện nay? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây cho quý khách.

1. Có nên thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm?

Đà Lạt thành phố mộng mơ là điểm đến thu hút du khách với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đỉnh Langbiang, làng Cù Lần, thác Datanla, thung lũng Tình Yêu, hồ Tuyền Lâm,... Cùng với các món ngon đặc sản ngon nức tiếng như: Bánh ướt lòng gà, bánh mì xíu mại, kem bơ, lẩu bò, bánh tráng nướng. 

Từ Cần Thơ đi Đà Lạt có khoảng cách 465km, vì vậy dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp quý khách vừa di chuyển thuận tiện, nhanh chóng lại an toàn. 

2. Địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Nguyễn Duy Travel luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách, giữa rất nhiều dịch vụ cho thuê xe hiện nay khi có nhu cầu di chuyển từ Cần Thơ đi Đà Lạt. Sở dĩ, Nguyễn Duy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là bởi: 

- Đa dạng đủ các loại xe đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách. Bạn có thể lựa chọn xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 hay 29, 45 chỗ tùy theo nhu cầu. Cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tại Nguyễn Duy Travel bạn có thể chọn các dòng xe Toyota, Samco, Thaco, Hyundai, Mercedes, Universe… Đặc biệt, toàn bộ xe đều không gắn logo, vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm khi thuê xe với nhiều mục đích khác nhau.

- Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trên 9 năm trong nghề du lịch: Đội ngũ tài xế được đào tạo khóa giao tiếp có kinh nghiệm lâu năm khi lái xe, đặc biệt là những tuyến đường dài. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và thoải mái của quý khách lên hàng đầu.

- Giá thuê xe từ Cần Thơ đi Đà Lạt cạnh tranh, công khai và cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong suốt hành trình. 

Giá thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tại Nguyễn Duy Travel được tính toán cẩn thận. Trong trường hợp giá xăng dầu tăng, thị trường biến động hoặc phí bến bãi, cầu đường tăng sẽ có sự thay đổi. Vì vậy, để biết chính xác giá thuê xe ở thời điểm hiện tại thuê là bao nhiêu, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 0947495057 – 0886115057 hoặc 0909780099 để được báo giá cụ thể. 

Dưới đây là bảng giá thuê xe đi Đà Lạt bạ có thể tham khảo:

3. Gợi ý lịch trình khám phá Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm, bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình dưới đây:

Lịch trình ngày thứ nhất 

Sáng: Ăn sáng, di chuyển tới hồ Xuân Hương ngắm cảnh và sống ảo. 

Trưa: Ăn trưa và về khách sạn nghỉ ngơi. 

Chiều: Tham quan ga Đà Lạt, nhà thờ con Gà sống ảo. Sau đó di chuyển tới quảng trường Lâm Viên và tháp Atiso.

Tối: Đi dạo ngắm cảnh Đà Lạt về đêm và ăn vặt.

Lịch trình ngày thứ hai

Sáng: Chiêm ngưỡng bình minh trên hồ Tuyền Lâm. Sau đó đi dinh Bảo Đại, Thiền Viện Trúc Lâm, thác Datanla.

Chiều: Ăn trưa và nghỉ ngơi. Tham quan chùa Vạn Hạnh, làng Cù Lần, thung lũng tình yêu. 

Tối: Đi chợ Âm Phủ.

Lịch trình ngày thứ ba

Sáng: Ăn sáng sau đó đi đỉnh Langbiang. 

Chiều: Tham quan vườn dâu.

Tối. Trả phòng khách sạn và khởi hành về. 

Để được tư vấn mọi thắc mắc hoặc đặt dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0917179969
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn