Cho thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu - Nguyễn Duy Travel

Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh tại Nguyễn Duy Travel sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình dòng xe phù hợp nhất trong chuyến vi vu khám phá quê hương công tử Bạc Liêu sắp tới. 

1. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu - Nguyễn Duy Travel 

Giá cho thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu tại Nguyễn Duy Travel bao gồm:

- Lịch trình di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu (bao gồm: Xăng xe, lương tài xế, phí cầu đường...).

- Bảng giá chưa bao gồm phí gửi xe tại các địa điểm du lịch, phí ăn uống và nghỉ qua đêm của tài xế. 

- Chưa tính thuế VAT (nếu quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ). 

- Giá áp dụng vào ngày thường và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm như cuối tuần, lễ Tết.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu tại Nguyễn Duy Travel mà bạn có thể tham khảo:

 

2. Vì sao khách hàng tin tưởng đặt xe Cần Thơ đi Bạc Liêu tại Nguyễn Duy Travel? 

Mặc dù tại Cần Thơ có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu, tuy nhiên Nguyễn Duy Travel luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách với những lý do sau đây:

Dịch vụ cho thuê xe uy tín hàng đầu 

Nguyễn Duy Trave với hàng chục năm kinh nghiệm cho thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu và các tỉnh miền Tây lận cận, trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng. Bất kỳ khách hàng nào khi lựa chọn Nguyễn Duy Travel đều được phục vụ chu đáo và tận tình. 

Cho thuê xe chất lượng cao 

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel cung cấp đa dạng các dòng xe đời mới chất lượng cao cho quý khách lựa chọn như: Xe 4-7-16-29-45 chỗ của nhiều thương hiệu từ bình dân tới hạng cao cấp. Toàn bộ xe được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi và cam kết không có mùi say xe khó chịu.

Phục vụ nhiệt tình và chu đáo 

Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu tại Nguyễn Duy Travel còn được đánh giá cao với đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Bên cạnh đó đội ngũ tài xế của chúng tôi còn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi thắc mắc về địa điểm du lịch, quán ăn ngon cũng như thông tin hữu ích về địa điểm mà quý khách muốn tới. 

Đội ngũ tài xế lịch sự, chuyên nghiệp

Tài xế của chúng tôi ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp, trang phục lịch sự và luôn thân thiện với khách hàng. Tài xế trước khi làm việc tại Nguyễn Duy Travel đều phải qua vòng tuyển khắt khe về bằng lái và kiến thức chung về đảm bảo an toàn khi di chuyển. Cam kết đón khách đúng giờ, đúng địa điểm và không được làm phiền quý khách trên cung đường di chuyển. 

Giá cả cạnh tranh 

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel không chỉ được đánh giá cao với chất lượng tốt, xe đẹp mà còn có giá cả cạnh tranh tại khu vực Cần Thơ cũng như các tỉnh khu vực miền Tây. Chúng tôi thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn về giá cho quý khách hàng vào dịp đặc biệt, dịp lễ. 

Quy trình thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu tại Nguyễn Duy Travel 

Để sử dụng dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu tại Nguyễn Duy Travel hoặc các tỉnh miền Tây, quý khách hãy liên hệ với Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel theo hotline 0947495057 – 0886115057. Khách hàng có thể ký hợp đồng tại địa điểm chỉ định, văn phòng của Nguyễn Duy Travel hoặc qua địa chỉ email...  

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057    
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/