Cho thuê xe An Giang đi Cần Thơ giá rẻ nhất hiện nay

Giá cả luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn địa chỉ cho thuê xe An Giang đi  Cần Thơ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe vừa rẻ, dịch vụ tốt lại uy tín khi đi từ An Giang tới Cần Thơ, thì hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.    

1. Cần Thơ ở đâu? Cách di chuyển từ An Giang đi Cần Thơ 

Trước khi tham khảo về dịch vụ cho thuê xe An Giang đi Cần Thơ, bạn cũng nên tìm hiểu đôi nét về điểm đến mình sẽ tới nhé. Cần Thơ nằm ở phía hữu ngạn sông Hậu, thuộc đồng bằng sông Cửu Long. Du lịch Cần Thơ nổi tiếng với chợ nổi sầm uất, miệt vườn cây trái xum xuê và các khu du lịch sinh thái. 

Từ An Giang đi Cần Thơ có khoảng cách 108km, khá xa nếu đi bằng xe máy vì đòi hỏi bạn cần biết đường và có sức khỏe tốt. Vậy xe khách thì sao, có nhiều tuyến xe khách đi Cần Thơ từ An Giang nhưng nếu bạn say xe hoặc lo lắng cảnh chen chúc nhau thì sao nhỉ? Tốt nhất là bạn nên thuê xe du lịch An Giang đi Cần Thơ để được đưa đón tận nơi, mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. 

2. Cho thuê xe An Giang đi Cần Thơ giá bao nhiêu?  

Cho thuê xe An Giang đi Cần Thơ giá bao nhiêu? Với mỗi loại xe sẽ có mức giá khác nhau. Cụ thể như: 

- Xe 4 chỗ An Giang đi Cần Thơ dao động 1.400.000đ/chiều

- Xe 7 chỗ là 1.500.000đ/chiều

- Thuê xe 16 chỗ khởi hành từ An Giang đến Cần Thơ là 1.800.000đ/chiều

- Cho thuê xe du lịch 29 chỗ An Giang đi Cần Thơ là 3.300.000đ/chiều

- Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ An Giang tới Cần Thơ là 5.500.000đ/chiều

Giá thuê xe du lịch An Giang đi Cần Thơ còn tùy theo từng thời điểm khác nhau. Nếu đặt xe dịp cuối tuần hay lễ Tết, giá thường tăng thêm khoảng 30 - 50%. Vì vậy trước khi đi bạn nên chủ động đặt xe sớm, đặc biệt là dịp cuối tuần và ngày lễ.

Lưu ý: Giá xe ở trên được áp dụng cho cả chiều ngược lại là An Giang đi Cần Thơ. 

3. Dịch vụ cho thuê xe An Giang đi Cần Thơ có các loại xe nào ?

Cho thuê xe An Giang đi Cần Thơ giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại xe khác nhau, từ hạng xe bình dân tới cao cấp với đủ kiểu dáng. 100% xe đều không có logo, vì vậy bạn sẽ yên tâm không lo nhận biết xe đi thuê. Bạn có thể tham khảo như: 

  • Nguyễn Duy Travel cung cấp xe 4 chỗ đi Cần Thơ từ An Giang gồm: Mazda 6, Honda Civic, Toyota Camry, Toyota Vios, Mazda 2,… 
  • Cho thuê xe 7 chỗ đi An Giang rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, chỗ ngồi êm ái và thoải mái trong suốt hành trình. Gồm Kia Sedona, Toyota Innova, Toyota Fortuner,... 
  • Hay thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ cho nhóm từ 8 - 14 người, với các dòng xe đời mới như: Hyundai Solati và Ford Transit. 
  • Cho thuê xe 29 chỗ đi Cần Thơ cho nhóm trên 15 người đi tour. Gồm các loại xe chất lượng như Thaco Town và Isuzu Samco. 
  • Thuê xe 45 chỗ đi Cần Thơ với dòng xe Hyundai Universe rộng rãi, thiết kế sang trọng và êm ái trong suốt hành trình. 
Mong rằng với những chia sẻ kinh nghiệm ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ cho thuê xe An Giang đi Cần Thơ giá tốt nhất hiện nay. Vui lòng liên hệ đặt xe theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/