Địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ uy tín kèm bảng giá chi tiết

Bạn có nhu cầu tìm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ uy tín, giá rẻ cho chuyến đi sắp tới? Trong khuôn khổ của bài viết sau sẽ tư vấn giúp bạn chọn được đúng địa chỉ cung cấp dịch vụ tốt, giá cả hợp lý khi thuê xe tại Cần Thơ. 

1. Cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ ở đâu uy tín?

Khi thuê xe 16 chỗ tại Cần Thơ hoặc thuê xe 16 chỗ du lịch Cần Thơ, điều mà bạn quan tâm nhất đó là giá cả và địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín. Trước tiên, cần tìm hiểu về các tiêu chí lựa chọn đơn vị cho thuê xe chất lượng hiện nay tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh lân cận. 

- Đầu tiên, đơn vị cho thuê xe tại Cần Thơ phải cung cấp các dòng xe 16 chỗ đời mới. Tránh tình trạng xe cũ, xe sửa chữa nhiều lần không đảm bảo chất lượng và an toàn trong suốt hành trình.

- Đội ngũ tài xế cần có thái độ phục vụ nhiệt tình với hành khách, sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc. Bên cạnh đó, cần cam kết đón khách đúng giờ và đúng địa điểm đã giao hẹn trước đó. 

- Có lịch trình khám phá Cần Thơ và các tỉnh lân cận miền Tây. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn về địa điểm di chuyển khi có dự định chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ

- Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa dạng khách hàng. Bên cạnh đó, cần niêm yết và công khai bảng giá trên hệ thống website để khách hàng thuận tiện tham khảo.

- Có hợp đồng rõ ràng về các điều khoản, chi phí giữa hai bên, tránh trường hợp phát sinh không mong muốn. Bên cạnh đó, cần cung cấp được hóa đơn VAT khi khách có nhu cầu. 

Tại khu vực Cần Thơ Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel - địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi thuê xe du lịch. Tất cả các tiêu chí của một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng ở Cần Thơ trên đều hội tụ tại Nguyễn Duy Travel. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn Nguyễn Duy trong hành trình khám phá xứ Tây Đô và các tỉnh khu vực miền Tây. 

Bạn sẽ được lựa chọn các dòng xe đời mới, 100% nhập khẩu nguyên chiếc. Tất cả các loại xe tại Nguyễn Duy đều được trang bị tiện nghi hiện đại với đồ nội thất bọc da và thường xuyên được bảo dưỡng. Cùng với giá cả hợp lý và đội ngũ tài xế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

2. Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ giá rẻ các bạn có thể tham khảo:   

 Bảng giá xe Thuê xe Cần Thơ đi 1 Ngày               Xe 16 chỗ                  
       Thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng               1.700.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Trần Đề              1.500.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Vĩnh Châu              1.900.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu              2.100.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi  Giá Rai              2.300.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau              2.200.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Năm Căn              2.500.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Hà Tiên              2.500.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi              2.800.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc              1.800.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Cao Lãnh              1.700.000 VND
       Thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá              1.600.000 VND

Một số điều cần lưu ý: 

- Bảng giá đã bao gồm các khoản thuế phí: Cầu đường, xăng xe, lương tài xế, bảo hiểm…    

- Chưa tính 10% thuế VAT.  

- Giá thuê xe 16 chỗ Cần Thơ có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Vui lòng liên hệ tới hotline 0947495057 - 0909780099 để cập nhật bảng giá mới nhất.  

3. Những lưu ý quan trọng khi du lịch Cần Thơ 

Bên cạnh tìm hiểu thông tin về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ uy tín ở Cần Thơ, bạn có thể “bỏ túi” một số kinh nghiệm quý báu cho chuyến đi dưới đây:

- Thời điểm đẹp nhất đi Cần Thơ: Với đặc trưng khí hậu ôn hòa, nên bạn có thể du lịch Cần Thơ vào bất kỳ thời gian nào. Ngoài ra, tùy theo sở thích riêng mà bạn nên chọn thời điểm phù hợp đi Cần Thơ. Chẳng hạn như: Mùa trái cây tầm tháng 6 tới tháng 8, với những miệt vườn sai xum xuê. Hoặc nếu muốn ngắm cảnh đẹp mùa nước nổi bạn nên đi trong khoảng thời gian từ tháng 9 tới 

- Phương tiện đi Cần Thơ: Có rất nhiều loại phương tiện cho bạn lựa chọn như máy bay, xe khách, xe máy… Về đi lại tại Cần Thơ hoặc khám phá các tỉnh lân cận, bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ giá rẻ để được đưa đón tận nơi.  

- Địa điểm: Có nhiều địa điểm du lịch Cần Thơ cho bạn lựa chọn như: Nhà cổ Bình Thủy, chợ nổi Cái Răng, Cồn Sơn, khu du lịch Mỹ Khánh, vườn cò Bằng Lăng, Bến Ninh Kiều, cầu Cần Thơ…

- Đặc sản: Món ngon đặc sản Cần Thơ nên thưởng thức phải kể tới bánh xèo, lẩu mắm, ốc nước tiêu, lẩu vịt nấu chao, nem nướng, cá lóc nướng trui…

Để sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ uy tín, giá rẻ bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL