Châu Đốc An Giang có mấy điểm vui chơi, đi đâu thú vị nhất?

Châu Đốc An Giang có mấy điểm vui chơi? Bạn đang có dự định khám phá cảnh đẹp Châu Đốc An Giang, nhưng vẫn chưa biết đi đâu chơi đẹp và hấp dẫn nhất? Hãy cùng “bỏ túi” ngay những điểm đến siêu “hot hit” dưới đây nhé. 

1. Châu Đốc An Giang có mấy điểm vui chơi? 

Thuê xe du lịch Châu Đốc nhưng bạn vẫn chưa biết đi đâu chơi? Châu Đốc An Giang có gì? Cùng khám phá những địa điểm nổi tiếng và được yêu thích nhất dưới đây khi có dịp ghé thăm “vương quốc mắm” nhé: 

Núi Sam ở An Giang

Khu vực này thuộc vùng Bảy Núi vô cùng nổi tiếng đối với An Giang. Núi Sam có vẻ đẹp hùng vĩ, lại có nét đẹp của vùng sông nước vì được bao quanh bởi khá nhiều kênh rạch. Đặc biệt, có khá nhiều đồng lúa xung quanh núi Sam, tạo nên cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. 

Với những du khách yêu thích tâm linh, bạn có thể đi thăm chùa hoặc đình, đền xung quanh khu vực núi Sam. Đường đi khá dễ dàng di chuyển, bạn lưu ý mặc quần áo lịch sự, kín đáo, mang giày thể thao và không quên mang theo camera sạc pin đầy để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa khi đi du lịch nhé. 

Kênh Vĩnh Tế nối liền Châu Đốc, Hà Tiên

Châu Đốc An Giang có mấy điểm vui chơi? Kênh Vĩnh Tế là con kênh nổi tiếng nối liền giữa 2 khu vực Châu Đốc và Hà Tiên. Con kênh này đã có từ những năm 1800 và được chỉ đạo xây dựng bởi ông Thoại Ngọc Hầu. Hiện nay, kênh Vĩnh Tế đang được dùng để cấp nước cho vùng đồng bằng ở núi Sam. Nếu có dịp tham quan Châu Đốc thì bạn nên đến đây để chiêm ngưỡng con kênh đặc biệt này. 

Rừng ngập mặn Tràm Trà Sư

Bạn đã từng đi du lịch rừng ngập mặn bao giờ chưa? Có lẽ với nhiều du khách miền Bắc, miền Trung thì rừng ngập mặn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị. Nếu qua Châu Đốc chơi thì bạn có thể đến rừng ngập mặn Tràm Trà Sư du lịch nhé. Khu rừng đẹp và bình dị, gắn liền với đời sống người dân, sẽ giúp bạn có cảm giác vô cùng gần.

Chợ Tịnh Biên - vương quốc mắm

Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc du khách sẽ được đến với chợ Tịnh Biên còn được mệnh danh là “vương quốc mắm”. Châu Đốc nổi tiếng với khu chợ Tịnh Biên - vương quốc mắm. Tại đây, bạn có thể lựa chọn vô số loại mắm mua về làm quà như mắm lóc, mắm thái, mắm sọc, mắm cá linh,...Khu vực này cũng bán nhiều khô cá đặc trưng của vùng sông nước. Tại đây cũng có khá nhiều khách hàng là người Campuchia vì vị trí gần với khu cửa khẩu. 

Khu du lịch Núi Cấm  tại Tịnh Biên

Địa điểm du lịch Châu Đốc An Giang này được nhiều người biết đến với vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ. Để đến được khu du lịch Núi Cấm, bạn có thể đi bộ, thuê xe máy/ ô tô di chuyển, hay sử dụng cáp treo. Những bạn trẻ thường ưa thích leo núi hơn để có được cảm giác chinh phục. Núi Cấm hiện nay đang thuộc xã An Hảo, Tịnh Biên. 

Làng Nổi Châu Đốc trên sông Hậu

Trải nghiệm làng Nổi Châu Đốc là cảm giác thật mới lạ khi bạn có thể chứng kiến cảnh sinh hoạt, mua bán của nhiều người dân ngay trên khu vực bờ sông Hậu. Du khách có thể mua hàng và trải nghiệm ăn uống trên ghe, xuồng hoặc cano. Đồng thời, bạn có thể mua được hải sản tươi sống từ người dân với giá phải chăng nữa nhé. 

2. Thuê xe du lịch Châu Đốc An Giang

Khi trả lời được câu hỏi Châu Đốc An Giang có mấy điểm vui chơi, nhưng bạn vẫn chưa biết di chuyển bằng phương tiện nào vừa an toàn lại thuận tiện nhất? Hãy liên hệ ngay với Nguyễn Duy Travel để được đưa đón tận nơi theo yêu cầu 24/24. Được biết đến là địa chỉ thuê xe du lịch Châu Đốc An Giang uy tín hàng đầu hiện nay. Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe 4 - 7 -16 - 29 - 45 chỗ tùy theo nhu cầu của quý khách. Cùng với đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp, được đào tạo theo quy chuẩn khắt khe và thành thạo mọi cung đường di chuyển đảm bảo an toàn cho quý khách trong suốt hành trình. Giá cả cạnh tranh, nhiều khuyến mãi hấp dẫn và phục vụ nhiệt tình mọi lúc, mọi nơi là những lý do bạn không nên bỏ qua Nguyễn Duy Travel cùng đồng hành trong chặng đường khám phá Châu Đốc sắp tới cùng gia đình và bạn bè người thân bạn nhé. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã tự giải đáp được thắc mắc Châu Đốc An Giang có mấy điểm vui chơi và lựa chọn được dịch vụ thuê xe đi Châu Đốc tốt nhất nhé. Để đặt dịch vụ xe đưa đón du lịch Châu Đốc uy tín, giá cả hợp lý bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:  

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, Phường Thới Bình. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn