Cà Mau có gì chơi? Nên đi những đâu đẹp và thú vị nhất xứ Đất Mũi?

Cà Mau có gì chơi? Nên đi những đâu chơi đẹp và hấp dẫn nhất tại xứ Cà Mau? Có quá nhiều điểm tham quan tại xứ Đất Mũi Cà Mau khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn điểm đến phù hợp nhất? Vậy hãy cùng tham khảo gợi ý qua bài viết sau nhé. 

1. Cà Mau có gì chơi, đi đâu đẹp nhất? 

Cà Mau có gì chơi? Cùng khám phá rất nhiều địa danh tham quan và vui chơi thú vị nhất tại Cà Mau dưới đây:

Rừng ngập mặn Cà Mau

Vùng đất Cà Mau đặc trưng với hệ rừng sinh thái ngập mặn. Vì vậy, thật là thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua rừng ngập mặn Cà Mau, để cùng khám phá các đám rêu, bèo trên thuyền với nhiều trải nghiệm thú vị. Nổi tiếng nhất là rừng U Minh Hạ với hệ sinh thái rừng độc đáo, rộng hơn 107ha. Tới đây bạn còn được tìm hiểu nhiều loài chim quý, các loài cây độc lạ, sống ảo và thưởng thức nhiều món ngon đặc sản. 

Chợ nổi Cà Mau

Địa điểm nổi tiếng ở Cà Mau mà bạn không nên bỏ qua đó chính là đi chợ nổi. Đây được xem là nét đặc trưng vùng Cà Mau, bạn sẽ được tìm hiểu cuộc sống mua bán vô cùng nhộn nhịp trên sông. Chợ nổi Cà Mau nằm dưới đoạn Gành Hào, bạn sẽ được mua đủ các loại từ hải sản, trái cây và món ăn vặt hấp dẫn. Đến với chợ nổi Cà Mau bạn không chỉ được mua sắm đủ thứ giá rẻ, mà còn được sống ảo tuyệt đẹp làm kỷ niệm cho chuyến đi. 

Bãi biển Khai Long

Cà Mau có gì chơi? Bãi biển Khai Long hấp dẫn du khách với phong cảnh đẹp lãng mạn và vị mặn mòi của phù sa. Bạn sẽ được thư giãn và đắm mình cùng làn nước mát lành của bãi biển Khai Long và đi dạo ngắm cảnh đẹp nơi đây. Bãi biển Khai Long sở hữu phong cảnh đẹp lý tưởng để check-in sống ảo. Ngoài ra, khi tới biển Khai Long bạn còn được thưởng thức đủ các loại hải sản tươi ngon với giá rẻ hấp dẫn. 

Rừng đước Năm Căn

Rừng đước Cà Mau là điểm đến hấp dẫn du khách mỗi khi có dịp tới vùng Đất Mũi. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khu rừng nguyên sơ và khung cảnh trong lành để thư giãn. Có thể đi dạo vòng quanh rừng đước ngắm cảnh và thả hồn mình cùng cảnh đẹp nơi đây. Rừng đước Cà Mau không chỉ địa điểm “đi trốn” lý tưởng, mà còn là thiên đường sống ảo với những bức hình tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua. 

Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau là địa điểm nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đặt chân tới đầu tiên tại xứ Đất Mũi. Đây là điểm cuối cùng của Tổ quốc, sở hữu vẻ đẹp huyền bí từ thiên nhiên và cũng là nơi ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp. Khởi hành từ trung tâm Cà Mau để tới được địa danh này bạn cần đi bằng tàu cao tốc. Ghé thăm mũi Cà Mau bạn đừng quên lưu giữ những bức hình làm kỷ niệm tại cột mốc lịch sử trên dải hình chữ S này và thưởng thức rất nhiều loại hải sản tươi ngon. 

Địa điểm vui chơi hấp dẫn vào buổi tối tại Cà Mau bạn có thể tham khảo như: 

  • Đi dạo quảng trường tượng đài Chiến Thắng

  • Vui chơi tại khu chợ đêm Cà Mau

  • Thưởng thức hủ tiếu mực, hải sản và nhiều món ăn hấp dẫn

2. Một số lưu ý khi du lịch Cà Mau 

Bên cạnh tham khảo thông tin Cà Mau có gì chơi, bạn cũng nên “bỏ túi” một số kinh nghiệm dưới đây:

- Thời điểm: Cà Mau có đặc trưng khí hậu nắng nhiều, nhưng không oi bức khó chịu. Khoảng thời gian tuyệt nhất đi Cà Mau là từ tháng 12 tới 4 năm sau hoặc từ tháng 5 tới tháng 11. 

- Đặc sản: Rất nhiều món ngon nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi tới Cà Mau như: Cua, cá thòi lòi, ốc len, sò huyết, vọp nướng, cá lóc, lẩu mắm… 

- Phương tiện di chuyển: Tùy theo địa điểm khởi hành mà bạn có thể tới Cà Mau bằng xe khách, máy bay hoặc thuận tiện nhất là thuê xe đưa đón. Để thuê xe du lịch Cà Mau giá rẻ bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Cà Mau có gì chơi và chọn được cho mình những điểm thú vị nhất tại xứ Đất Mũi.