Bảng giá thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel

Khi nắm rõ bảng giá thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình loại xe và mức giá phù hợp. Nếu như bạn vẫn chưa biết bảng giá như thế nào và thuê xe từ sân bay Tân Sơn Nhất tới xứ Tây Đô ở đâu rẻ, uy tín thì cùng “bỏ túi” bài viết sau nhé. 

1. Bảng giá thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ

Thuê xe từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ là cách di chuyển được nhiều người lựa chọn khi có dự định ghé thăm xứ gạo trắng nước trong. Từ sân bay Tân Sơn Nhất bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về phương tiện di chuyển như xe khách, xe máy hoặc thuê xe du lịch. Trong đó, dịch vụ thuê xe du lịch được nhiều người lựa chọn nhất với ưu điểm di chuyển nhanh chóng và không mất thời gian tìm đường hoặc chen chúc như đi xe khách. 

Nếu bạn đang thắc mắc không biết bảng giá thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ bao nhiêu, thì có thể tham khảo dưới đây:

Lưu ý: 

- Bảng giá được áp dụng cả chiều từ Sài Gòn đi Cần Thơ và Cần Thơ đi Sài Gòn

- Giá thuê xe áp dụng cho 1 chiều. 

- Đã bao gồm các khoản phí cầu phà, bến bãi, xăng dầu...

- Chưa tính 10% thuế VAT.

- Giá thuê xe có thể sẽ được điều chỉnh vào dịp lễ Tết. 

2. Nguyễn Duy Travel - dịch vụ cho thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ giá rẻ 

Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp các dòng xe du lịch từ 4 tới 45 chỗ ngồi, xe limousine đủ các hạng từ phổ thông tới cao cấp. Đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách. Khi thuê xe tại Nguyễn Duy bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể nhất giúp bạn lựa chọn được đúng loại xe phù hợp nhu cầu đi lại. Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình các vấn đề liên quan như: Đặt vé máy bay, khách sạn, địa điểm ăn uống, vui chơi hấp dẫn nhất tại Cần Thơ. 

Bảng giá thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel được niêm yết và công khai minh bạch trên hệ thống website. Điều đó giúp quý khách hàng thuận tiện theo dõi và lựa chọn đúng loại xe phù hợp nhu cầu đi lại.

Các dòng xe bạn có thể lựa chọn tại Nguyễn Duy Travel gồm:

- Xe 4 chỗ: Các loại xe bạn có thể tham khảo như: Xe Toyota Vios, Hyundai, Mazda 3, 6, Honda City…

- Xe du lịch 7 chỗ: Với các hạng xe chất lượng cao như: Innova 2019, Fortuner 2020, Sedona 2019… 

- Thuê xe du lịch Sài Gòn đi Cần Thơ 16 chỗ tại Nguyễn Duy Travel có các hạng xe: Ford Transit, Hyundai solati…

- Thuê xe 29 chỗ có các hãng xe Thaco town TB85s, Samco Felix 2019 đi Cần Thơ từ sân bay Tân Sơn Nhất. 

3. Cách đặt xe du lịch từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ 

Để đặt xe du lịch từ Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ bạn có rất nhiều cách khác nhau như: 

1. Liên hệ tới hotline 0947495057 – 0886115057, đội ngũ nhân viên của Nguyễn Duy Travel luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng 24/24. 

2. Tới trực tiếp địa chỉ công ty tại số 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. Quý khách hàng sẽ được trực tiếp xem các loại xe đời mới chất lượng tại Nguyễn Duy Travel. 

3. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập Website: https://nguyenduytravel.vn/ hoặc gửi thư tới địa chỉ email: nguyenduy22101983@gmail.com. Mọi vấn đề cần được giải đáp thuê xe từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ của quý khách sẽ được giải đáp cụ thể và nhanh chóng nhất. 

Với bảng giá thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel ở trên chắc hẳn đã giúp bạn đưa ra được quyết định cho mình nên chọn loại xe nào và giá bao nhiêu tiền rồi đúng không? Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có chuyến vui chơi khám phá đáng nhớ tại xứ Tây Đô xinh đẹp.