Bảng giá cho thuê 16 chỗ Cần Thơ [Cập nhật mới nhất]

Bảng giá cho thuê 16 chỗ Cần Thơ bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào uy tín hiện nay? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình dịch vụ cho thuê xe chất lượng tốt nhất khi có dịp ghé thăm xứ Tây Đô xinh đẹp. 

1. Các dòng xe 16 chỗ chất lượng khi đi Cần Thơ 

Lựa chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ du lịch Cần Thơ bạn có thể lựa chọn các dòng xe chất lượng dưới đây:

Mercedes Benz Sprinter: Đây là hãng xe nổi tiếng của Đức được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Ưu điểm của dòng xe này là nội thất đẹp, chắc chắn, có máy lạnh. 

Ford Transit: Dòng xe của Mỹ được lắp ráp tại Việt Nam rất được ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm là thiết kế đẹp, sang trọng và êm ái.

Hyundai Solati: Đây là dòng xe của Hàn Quốc có thiết kế nội thất sang trọng, điều hòa mát và ghế ngồi rộng rãi.

2. Bảng giá cho thuê 16 chỗ Cần Thơ

Bảng giá cho thuê 16 chỗ Cần Thơ còn tùy theo từng tiêu chí khác nhau. Cụ thể như: 

- Thời điểm thuê xe, đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu quyết định tới giá thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ. Giá thuê xe ngày thường (thứ 2, 3, 4, 5, 6) giá sẽ rẻ hơn so với ngày cuối tuần (T7 và Chủ Nhật, dịp lễ 2/9, 30/4 và ⅕, ngày Tết). Thường thì giá có thể tăng gấp 2 - 3 lần. Vì vậy, khi có nhu cầu thuê xe đi Cần Thơ bạn nên chủ động thuê xe sớm trước 1 - 2 tháng để có giá tốt nhất và chắc chắn không lo hết xe. 

Thuê xe 16 chỗ Cần Thơ bên cạnh thời điểm, thì mỗi địa chỉ sẽ có mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ người thân, bạn bè đã từng đi trước đó hoặc review qua các hội nhóm. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng, nhiều địa chỉ cho thuê xe giảm giá rẻ nhằm câu khách nhưng lại giảm chất lượng dịch vụ hoặc tăng chi phí các khoản khác. Nguyễn Duy Travel là một trong những địa chỉ thuê xe 16 chỗ Cần Thơ uy tín hàng đầu hiện nay. Lựa chọn Nguyễn Duy Travel bạn hoàn toàn yên tâm không có tình trạng nâng giá, cam kết đưa đón đúng giờ và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá. 

Dưới đây là bảng giá cho thuê 16 chỗ Cần Thơ các bạn có thể tham khảo: 

Lưu ý: Bảng giá đã bao gồm các khoản phí, chưa tính 10% VAT và có thể điều chỉnh vào dịp lễ Tết.

3. Thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi đâu, chơi gì vui nhất?

Cho thuê 16 chỗ Cần Thơ nên đi đâu? Cùng khám phá những điểm đến được yêu thích nhất tại xứ Tây Đô dưới đây:

Cầu tình yêu Cần Thơ: Còn được gọi là cầu tình yêu, địa điểm sống ảo tuyệt đẹp được nhiều du khách yêu thích khi có dự định khám phá cảnh đẹp miền Tây sông nước. Điểm nhấn của cây cầu này là có thiết kế hình chữ S độc đáo. Xung quanh cây cầu được trang trí đèn led với hai đài sen đẹp lung linh.

 

- Chợ nổi Cái Răng: Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá cảnh đẹp chợ nổi là sáng sớm, lúc này cảnh những ghe thuyền tấp nập chở hàng hóa đi bán. Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức những món ăn sáng ngon hấp dẫn như bún riêu, hủ tiếu, cháo, bánh mì, cafe... 

- Làng Du Lịch Mỹ Khánh: Giá vé vào cổng khu du lịch là 70.000đ/người. Với vị trí nằm gần chợ nổi Phong Điền và Cái Răng, làng du lịch Mỹ Khánh trở thành điểm đến thu hút du khách với cảnh đẹp, thuận tiện đi lại. Ghé thăm làng du lịch Mỹ Khánh bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị như: Câu cá, chèo thuyền, đua heo, đua chó... 

Sau khi tham khảo bảng giá cho thuê 16 chỗ Cần Thơ, bạn có thể đặt xe theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/